Tra cứu điểm chuẩn dự kiến đại học , điểm chuẩn chính thức 2015 nguyện vọng 1, nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.
Trang 1/3 123 CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 30

Chủ đề: 7 thủ thuật SEO On Page- Advanced, chống Panda, Penguin của Google

  1. #1

    7 thủ thuật SEO On Page- Advanced, chống Panda, Penguin của Google




    Khi bạn SEO với nhóm từ khóa quá cạnh tranh, trong khi đối thủ lại SEO On-page khá tốt thì bạn cần làm gì để vượt mặt họ một cách hiệu quả? Trong khi Google đã cảnh báo việc SEO quá mức, Panda, Penguin. Đây là lúc bạn nghĩ đến giải pháp Advanced SEO On page.

    Triển khai SEO on-page không đơn giản chỉ là tối ưu title, các thẻ meta, Internal link hay mật độ từ khóa trong bài viết, mà xa hơi thế là tạo cấu trúc và nội dung site đồng nhất về định hướng & khiến cho người xtôi cảm thấy hài lòng khi xtôi.
    Chúng ta sẽ cùng lần lượt tìm hiểu thấu đáo 5 thủ thuật từ Advaned On page Optimization của SEOmoz và 2 thủ thuật bổ sung của Netmoon trong quá trình cung cấp dịch vụ SEO.

    http://www.youtube.com/watch?v=3hpJ_...yer_tôibedded

    Thủ thuật 1: Tạo sự liên quan giữa từ khóa SEO với các từ khóa trong bài viết hay trong trang web. Tức là từ khóa SEO này sẽ đi kèm với một số từ khóa liên quan trong nội dung.
    Ví dụ: Chủ đề trang web này là “SEO” thì tôi sẽ có những bài viết về "thủ thuật SEO ", "marketing online"...

    - Một ví dụ khác nữa là khi tôi viết bài 7 thủ thuật SEO On page- Advance thì trong bài này phải có một số từ khóa liên quan như " thủ thuật SEO site", "thủ thuật SEO google", "thủ thuật SEO copywriting"…Các bạn dùng 2 công cụ phía dưới để tìm từ khóa liên quan đến từ khóa cần SEO trong bài viết.

    Dùng Google Search để tìm từ khóa liên quan

    Dùng Google adword để tìm từ khóa liên quan

    Thủ thuật 2: Lựa chọn từ khóa SEO và vị trí từ khóa trên title phải chuẩn xác khi viết bài
    Việc lựa chọn từ khóa và vị trí để đưa vào title bài viết sẽ tác động lớn đến việc SEO. Nó phải đảm bảo tính mục tiêu, nhiều người Search từ khóa, từ khóa nằm gần bên trái và nội dung title phải độc nhất.
    Ví dụ: thay vì viết các tiêu đề cho bài viết này như:
    - Thủ thuật Advanced SEO On-page
    - Thủ thuật SEO On-page Advanced
    - 7 cách SEO on- page advanced
    Thì tôi lại viết 7 thủ thuật SEO On page- Advanced

    Thủ thuật 3: Trích dẫn anchor text đến trang uy tín trong lĩnh vực mà bài viết đề cập đến.
    Điều này giúp Google xác định bạn có trích dẫn nguồn uy tín cho bài viết và giúp người đọc tin tưởng vào chất lượng bài hơn.

    Thủ thuật 4: Các đoạn trong 1 bài viết phải hướng đến 1 chủ đề chung.
    Hiện tại dựa trên kinh nghiệm cá nhân, tôi có thể khẳn định Google chưa hiểu ngữ nghĩa của nội dung tiếng việt. Vì vậy ở thủ thuật 4 này mục đích chính là bạn hướng đến người đọc hoặc cấu trúc bài viết một cách hợp lý để tiện hơn cho người đọc bài.

    Ví dụ: Khi viết về 7 thủ thuật thì sẽ có 7 đoạn nhỏ và trước mỗi đoạn bạn phải có sự phân chia theo các con số.
    Việc cấu trúc rõ ràng và cùng thống nhất với tiêu đề cho thấy nội dung bài trình bày rất logic và có tính định hướng người đọc cao. Điều này giúp cho người đọc sẽ dễ tìm nội dung và thõa mãn hơn với những gì họ đang đọc.

    Ngoài ra, để Google hiểu được cách cấu trúc của bài viết bạn có thể dùng các thẻ h2/h3 để bố cục cho bài viết của tôi.

    Thủ thuật 5: Liên kết với các trang ngoài (external linking)
    Rất nhiều webmaster để nofollow(bot không đọc được) cho các liên kết ngoài vì nghĩ rằng khi có các liên kết ra trang web khác thì độ trust site của tôi sẽ bị giảm. Điều này chưa hẳn đã đúng, giả dụ khi blog tôi link đến SEOmoz và để link do follow( bot sẽ đọc được), khi Google ghé thăm sẽ nghĩ rằng “à, trang này viết về SEO, lại giới thiệu độc giả đến 1 site về SEO uy tín khác và mang lại nhiều thông tin cho người dùng”
    như vậy độ trust của blog tôi cũng được nâng lên chứ không hề giảm đi.

    - Đồng thời việc link đến một vài trang uy tín trong cùng lĩnh vực bài viết, nó còn giúp người đọc nhận thấy bài viết có dẫn chứng cụ thể và có nguồn thông tin chính xác hơn.

    Thủ thuật 6: Trang web của bạn có làm cho visitors happy không?

    Khi happly, khách sẽ like và share bài viết của bạn.

    Google hay nhắc đến các khái niệm nature, social, bound rate để khuyên các webmaster trên các blog của tôi thì Google đang đề cập đến vai trò của người đọc tin và người đọc sẽ vote cho vị trí trang đó nhiều hơn là Google Vote.

    Bạn sẽ nghĩ sao nếu ghé thăm 1 trang web toàn đi copy bài từ chỗ khác, hoặc chỉ có những thông tin như SEO là gì? Chắc chắn là chỉ vào 1 lần thôi, thậm chí tệ hơn nữa là có những visitors sẽ bấm vào nút block this site, điều này sẽ ảnh hưởng xấu đáng kể đến hình ảnh web của bạn trong mắt Google. Vì vậy, cần quan tâm đến nội dung site để giúp người đọc tốt hơn, yêu thích bài bạn hơn và lưu lại lâu trên site hơn.

    Vậy đâu là các yếu tố để đánh giá happy ? hãy check phía dưới
    - Số lược share bài viết của người xtôi lên các mạng xã hội, hay bookmarks...
    - Thời gian khách truy cập lưu lại site bạn
    - Số lượt trang mà người xtôi click thêm
    - Hay tần số khách truy cập quay lại
    ( Ví dụ như đọc xong bài này, người xtôi thấy ah! Bác này viết thông tin hay, tôi sẽ quay lại Box Thủ thuật SEO - SEO tips lần sau ^_^ )

    Thủ thuật 7: Một vài gợi ý về nội dung bài viết
    - Tính unique của bài viết luôn được đề cao nhất
    - Bài viết không nên quá ngắn
    - Đưa vào các nội dung multimedia như video, image…
    - Tránh các lỗi ngữ pháp, chính tả:

    Một khi bạn SEO on- page tốt và mang lại nhiều giá trị cho người đọc thì việc SEO sẽ hiệu quả hơn và mất ít công sức của bạn hơn là các hoạt động SEO off page.
    Khi làm SEO phần lớn tôi đều nghĩ đến giá trị của người đọc và một phần rất nhỏ là Google. Vì chính người đọc sẽ là bạn của tôi hoặc khách hàng của tôi trong tương lai gần mà không phải là bác Google.

    Nếu bài viết mang lại cho bạn nhiều giá trị thì hãy thank để thể hiện tôi đã nhận được giá trị hoặc đừng quên để lại comment nếu bạn có vấn đề với bài viết.

    Bài này tôi tham khảo trên vnwebmaster
     


    Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:


  2. #2



    hơi dài dòng, nhưng cũng thanks đã chia sẽ... !
     



  3. #3



    thank, bài viết này đã đọc rồi. Đọc kỹ sẽ rất hữu ích cho các tay gà mờ như mình
     



  4. #4



    cảm ơn bạn nhiều nha vì bài viết quá hay
     



  5. #5



    Có 1 số quy tắc tôi cần phải học. THanks vì tinh thần chia sẻ
     



  6. #6



    thanks bác, đã thêm 1 kinh nghiệm khi on page
     



  7. #7



    thanks. bài viết rất bổ ích
     



  8. #8



    bài viết khá hay về việc từ khóa chính và từ khóa liên quan.
     



  9. #9



    nhờ bạn mà tôi có thêm kiếm thức về SEO
     



  10. #10



    Khi bạn SEO với nhóm từ khóa quá cạnh tranh, trong khi đối thủ lại SEO On-page khá tốt thì bạn cần làm gì để vượt mặt họ một cách hiệu quả? Trong khi Google đã cảnh báo việc SEO quá mức, Panda, Penguin. Đây là lúc bạn nghĩ đến giải pháp Advanced SEO On page.

    Triển khai SEO on-page không đơn giản chỉ là tối ưu title, các thẻ meta, Internal link hay mật độ từ khóa trong bài viết, mà xa hơi thế là tạo cấu trúc và nội dung site đồng nhất về định hướng & khiến cho người xtôi cảm thấy hài lòng khi xtôi.
    Chúng ta sẽ cùng lần lượt tìm hiểu thấu đáo 5 thủ thuật từ Advaned On page Optimization của SEOmoz và 2 thủ thuật bổ sung của Netmoon trong quá trình cung cấp dịch vụ SEO.

    http://www.youtube.com/watch?v=3hpJ_u4vrRc&feature=player_tôibedded

    Thủ thuật 1: Tạo sự liên quan giữa từ khóa SEO với các từ khóa trong bài viết hay trong trang web. Tức là từ khóa SEO này sẽ đi kèm với một số từ khóa liên quan trong nội dung.
    Ví dụ: Chủ đề trang web này là “SEO” thì tôi sẽ có những bài viết về "thủ thuật SEO ", "marketing online"...

    - Một ví dụ khác nữa là khi tôi viết bài 7 thủ thuật SEO On page- Advance thì trong bài này phải có một số từ khóa liên quan như " thủ thuật SEO site", "thủ thuật SEO google", "thủ thuật SEO copywriting"…Các bạn dùng 2 công cụ phía dưới để tìm từ khóa liên quan đến từ khóa cần SEO trong bài viết.

    Dùng Google Search để tìm từ khóa liên quan

    Dùng Google adword để tìm từ khóa liên quan

    Thủ thuật 2: Lựa chọn từ khóa SEO và vị trí từ khóa trên title phải chuẩn xác khi viết bài
    Việc lựa chọn từ khóa và vị trí để đưa vào title bài viết sẽ tác động lớn đến việc SEO. Nó phải đảm bảo tính mục tiêu, nhiều người Search từ khóa, từ khóa nằm gần bên trái và nội dung title phải độc nhất.
    Ví dụ: thay vì viết các tiêu đề cho bài viết này như:
    - Thủ thuật Advanced SEO On-page
    - Thủ thuật SEO On-page Advanced
    - 7 cách SEO on- page advanced
    Thì tôi lại viết 7 thủ thuật SEO On page- Advanced

    Thủ thuật 3: Trích dẫn anchor text đến trang uy tín trong lĩnh vực mà bài viết đề cập đến.
    Điều này giúp Google xác định bạn có trích dẫn nguồn uy tín cho bài viết và giúp người đọc tin tưởng vào chất lượng bài hơn.

    Thủ thuật 4: Các đoạn trong 1 bài viết phải hướng đến 1 chủ đề chung.
    Hiện tại dựa trên kinh nghiệm cá nhân, tôi có thể khẳn định Google chưa hiểu ngữ nghĩa của nội dung tiếng việt. Vì vậy ở thủ thuật 4 này mục đích chính là bạn hướng đến người đọc hoặc cấu trúc bài viết một cách hợp lý để tiện hơn cho người đọc bài.

    Ví dụ: Khi viết về 7 thủ thuật thì sẽ có 7 đoạn nhỏ và trước mỗi đoạn bạn phải có sự phân chia theo các con số.
    Việc cấu trúc rõ ràng và cùng thống nhất với tiêu đề cho thấy nội dung bài trình bày rất logic và có tính định hướng người đọc cao. Điều này giúp cho người đọc sẽ dễ tìm nội dung và thõa mãn hơn với những gì họ đang đọc.

    Ngoài ra, để Google hiểu được cách cấu trúc của bài viết bạn có thể dùng các thẻ h2/h3 để bố cục cho bài viết của tôi.

    Thủ thuật 5: Liên kết với các trang ngoài (external linking)
    Rất nhiều webmaster để nofollow(bot không đọc được) cho các liên kết ngoài vì nghĩ rằng khi có các liên kết ra trang web khác thì độ trust site của tôi sẽ bị giảm. Điều này chưa hẳn đã đúng, giả dụ khi blog tôi link đến SEOmoz và để link do follow( bot sẽ đọc được), khi Google ghé thăm sẽ nghĩ rằng “à, trang này viết về SEO, lại giới thiệu độc giả đến 1 site về SEO uy tín khác và mang lại nhiều thông tin cho người dùng”
    như vậy độ trust của blog tôi cũng được nâng lên chứ không hề giảm đi.

    - Đồng thời việc link đến một vài trang uy tín trong cùng lĩnh vực bài viết, nó còn giúp người đọc nhận thấy bài viết có dẫn chứng cụ thể và có nguồn thông tin chính xác hơn.

    Thủ thuật 6: Trang web của bạn có làm cho visitors happy không?

    Khi happly, khách sẽ like và share bài viết của bạn.

    Google hay nhắc đến các khái niệm nature, social, bound rate để khuyên các webmaster trên các blog của tôi thì Google đang đề cập đến vai trò của người đọc tin và người đọc sẽ vote cho vị trí trang đó nhiều hơn là Google Vote.

    Bạn sẽ nghĩ sao nếu ghé thăm 1 trang web toàn đi copy bài từ chỗ khác, hoặc chỉ có những thông tin như SEO là gì? Chắc chắn là chỉ vào 1 lần thôi, thậm chí tệ hơn nữa là có những visitors sẽ bấm vào nút block this site, điều này sẽ ảnh hưởng xấu đáng kể đến hình ảnh web của bạn trong mắt Google. Vì vậy, cần quan tâm đến nội dung site để giúp người đọc tốt hơn, yêu thích bài bạn hơn và lưu lại lâu trên site hơn.

    Vậy đâu là các yếu tố để đánh giá happy ? hãy check phía dưới
    - Số lược share bài viết của người xtôi lên các mạng xã hội, hay bookmarks...
    - Thời gian khách truy cập lưu lại site bạn
    - Số lượt trang mà người xtôi click thêm
    - Hay tần số khách truy cập quay lại
    ( Ví dụ như đọc xong bài này, người xtôi thấy ah! Bác này viết thông tin hay, tôi sẽ quay lại Box Thủ thuật SEO - SEO tips lần sau ^_^ )

    Thủ thuật 7: Một vài gợi ý về nội dung bài viết
    - Tính unique của bài viết luôn được đề cao nhất
    - Bài viết không nên quá ngắn
    - Đưa vào các nội dung multimedia như video, image…
    - Tránh các lỗi ngữ pháp, chính tả:

    Một khi bạn SEO on- page tốt và mang lại nhiều giá trị cho người đọc thì việc SEO sẽ hiệu quả hơn và mất ít công sức của bạn hơn là các hoạt động SEO off page.
    Khi làm SEO phần lớn tôi đều nghĩ đến giá trị của người đọc và một phần rất nhỏ là Google. Vì chính người đọc sẽ là bạn của tôi hoặc khách hàng của tôi trong tương lai gần mà không phải là bác Google.

    Nếu bài viết mang lại cho bạn nhiều giá trị thì hãy thank để thể hiện tôi đã nhận được giá trị hoặc đừng quên để lại comment nếu bạn có vấn đề với bài viết.

    Bài này tôi tham khảo trên vnwebmaster
     



Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn đang hoạt động thử nghiệm, chờ giấy phép MXH của Bộ TT & TT
Trong thời gian này, diễn đàn khóa đăng kí nick, các bài viết đều là thử nghiệm, hoàn toàn không có giá trị, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết này.
Nếu phát hiện bài viết có liên quan đến chính trị, tôn giáo hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật xin báo gấp cho ban quản trị xử lý.
tra cứu điểm chuẩn đại học , điểm thi, danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 , nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.