Tra cứu điểm chuẩn dự kiến đại học , điểm chuẩn chính thức 2015 nguyện vọng 1, nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.
Trang 1/6 123 ... CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 58

Chủ đề: 5 Bước Để Xác Định Backlink Có Chất Lượng

  1. #1

    5 Bước Để Xác Định Backlink Có Chất Lượng




    Chúng ta ai cũng biết đến tầm quan trọng và vị trí của Backlink trong việc làm SEO. Các bạn cũng trả khó khăn gì trong việc tao ra các backlink cả. Nhưng vấn đề ở đây là BackLink chất lượng. Vời thuật toán tìm kiếm không phải Backlink nào cũng có tác dụng hỗ trợ cho làm SEO cả. Ngày nay việc bạn làm con ong chăm chỉ cày ngày cày đêm để có được thật nhiều Back Link không còn mấy tác dụng trong làm SEO nữa.

    Sau đây Artex sẽ chia sẻ cùng các bạn những tổng kết lại những tiêu chí giúp ban xác định thế nào là một link có chất lượng tốt, đáng để bạn đầu tư công sức, thời gian (thậm chí cả tiền) của tôi.
    [​IMG]
    Kiểm tra Backlink chất lượng​
    Bước 1: Backlink chất lượng là back link đến từ 1 site có uy tín không?
    Đây là yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng nhất trong vấn đề SEO BackLink. Đó là một backlink chất lượng phải được đặt ở 1 site có uy tín và chất lượng. Đối với thuật toán của Google, có sự khác biệt rất lớn giữa một backlink từ trang có uy tín và backlink từ một trang không tên tuổi trên internet. Bạn phải biết rằng một Backlink chất lượng sẽ hơn rất nhiều hàng ngàn Backlink kém chất lượng khác.
    Bạn có rất nhiều công cụ và tiêu chí để đánh giá xtôi site đó có uy tín hay không, dưới đây Artex cung cấp cho bạn một số công cụ và tiêu chí quan trọng để bạn có thể tham khảo:
    PageRank: Đây là công cụ đánh giá chỉ số thứ hạng site miễn phí của Google. Thang điểm ở đây là 10. Một site có PR càng cao thì site đó càng được Google đánh giá cao . Chú ý để có đánh giá chính xác, bạn nên kiểm tra kĩ giá trị PR của cả trang chủ và trang chứa backlink của bạn
    MozRank: Đây là công cụ đánh giá chỉ số tương tự như PR, MozRank là công cụ đánh giá site được nghiên cứu và phát triển bởi SEOMoz. Thang điểm của MozRank cũng là 10. Dĩ nhiên điểm càng cao thì site càng có uy tín và được đánh giá cao.
    Domain Authority (DA): Đây là công cụ đánh giá chỉ số độ tin tưởng của tên miền. Đây cũng là một chỉ số được đánh giá bởi SEOMoz. DA có thang giá trị là 100,Chỉ số giá trị này được đánh giá chung cho toàn trang web, DA của tên miền càng cao thì site càng được đánh giá cao.
    Page Authority (PA): Chỉ số đánh giá độ tin tưởng hay uy tín của 1 page trên site. Đây cũng là giá trị được đánh giá bởi SEOMoz, thang điểm 100. Trong khi giá trị DA là chung cho toàn bộ site, PA là giá trị đặc trưng cho từng trang trên site.
    Site Design: Chúng ta có thể đánh giá 1 site ngay khi nhìn qua thiết kế của site đó. Rõ ràng với một site được thiết kế cẩn thận, chúng ta sẽ nghĩ ngay rằng Webmaster đó làm nó ra không phải để spam, mà họ có ý định nghiêm túc trong việc phát triển nó.
    Website traffic: Dĩ nhiên 1 site tốt thì lượng truy cập sẽ phải nhiều và ngược lại, site nào có lượng truy cập lớn chắc chắn không phải là 1 site kém. Chúng ta có thể đánh giá lượng truy cập của site thông qua chỉ số Alexa
    Tất nhiên những chỉ số trên đây chỉ mang tính chất tham khảo ở một mức nào đó. Nếu bạn gặp 1 site mặc dù các chỉ số trên đây không đạt yêu cầu nhưng bạn biết rằng site này đang phát triển mạnh thì nó vẫn đáng để bạn kiếm backlink.
    Bước 2: Website bạn đang định đặt BackLink có cùng chủ để hoặc có chủ đề liên quan đến site của bạn không?
    Với thuật toán của google mới updata thì việc đặt backlink trên các site không có cùng chủ đề thì không có tác dụng gì thậm trí còn bị coi là Spam. Khi Website của bạn chọn đặt BackLin đã vượt qua được bước thứ nhấ là 1 site uy tín, chất lượng và đáp ứng được các tiêu chí ở trên thì bạn bước sang tiêu chí của nội dung site đó xtôi nó có nội dung liên quan đến các nội dung trên site của bạn không?
    Tất nhiên bạn cũng không nên quá coi trọng tiêu chí này một cách tuyệt đối, như thế sẽ làm giảm cơ hội xây dựng backlink của tôi. Ví dụ, nếu bạn có 1 site về “Thiết kế site”, ngoài các site về chủ đề “Thiết kế site”, bạn cũng có thể xây dựng link liên kết từ các site dành cho dịch vụ SEO quảng bá site, các site về tin tức công nghệ thông tin ,chuyền thông và các trang công nghệ …

    Bước 3: Website đó đã có bao nhiêu links out rồi?
    Trước tiên bạn phải hiểu Linkout là gì. Thật ra Linkout là khái niệm chỉ link liên kết tôii 1 site khác ngoài site đó. Bạn phải biết rằng một site có càng nhiều link out thì chất lượng link trên đó càng kém đi. Khi bạn vào một site đã bật ra một đống các link tôii các site khác rồi thì không nên đặt backlink làm gì.
    Chúng tôi Khuyến khích bạn nên chọn như site có càng ít linkout càng tốt và sẽ quá tốt nếu trên site đó chỉ có 1 linkout tôii site của bạn. Chúng ta chỉ nên chấp nhận đặt backlink trên các page có tối đa 20 linkout còn hơn thì thôi đừng đặt làm gì. Bởi vì một site đó có quá nhiều link out, có thể sẽ bị Google xếp vào Farm link, trong trường hợp này nếu bạn đặt link trên đó về site của bạn thì sẽ rất nguy hiểm, Google có thể phạt site của bạn

    Bước 4: BackLink của bạn đặt ở vị trí nào trên site?
    Sau rất nhiều lần thay đổi thuật toán, Và việc đặt link ở phần chữ ký diễn hay footer không còn ý nghĩa gì đối với SEO backlink nữa. Thuật toán của Google đã đủ thông minh để nhận biết một link tạo tự nhiên nằm giữa nội dung bài viết và một link nằm ở chân trang (hoặc bên trái, phải của site) được tạo bằng cách mua bán, trao đổi link. Hãy chọn phương án xây dựng link tự nhiên với link nằm giữa nội dung của bài viết một cách khóe léo.

    Bước 5: Link là Do Follow hay No Follow?
    Sau những câuhỏi phía trên, cuối cùng là câu hỏi về thuộc tính của backlink. Một link có thuộc tính No Follow sẽ không truyền tải PR từ site đó về site của bạn. Link từ các trang mạng xã hội như facebook, Twitter, Pinterest, Digg,… thường có thuộc tính No Follow. Lẽ thông thường thì link nofollow sẽ không tốt bằng link Do follow, tuy nhiên cũng có rất nhiều tranh luận về hiệu quả của link nofollow.
    Những nghiên cứu gần đây cho thấy link Nofollow vẫn có tác dụng SEO cho site nếu người dùng Click vào những back link đó thì hiệu quả của nó vẫn bình thường. Bạn nên xây dựng nội dung hữu ích và hướng người dùng Click vào link tôi đặt thì hiệu quả vẫn tốt. Ngoài ra để phát triển backlink tự nhiên trong con mắt của Google, Bạn nên có một tỉ lệ nhất định giữa backlink Dofollow và Nofollow. Do đó, bên cạnh việc tạo backlink Dofollow, bạn cũng nên chú ý tôii việc xây dựng link Nofollow cho site của tôi. Để đáp ứng được Backlink tự nhiên.
    Ngoài các vấn đề trên bạn cũng nên chú ý đến việc xây dựng các Anchor text một cách tối ưu trong các Backlink của bạn. Bạn không nên lợi dụng Anchor text một cách quá đáng. Ví dụng bạn đang muốn SEO từ khóa ”Quảng bá site” chẳng hạn. Bạn đang ý định đặt 100 Back link tôii site của bạn với anchor text là “Quảng bá site” đây là một điều sai lầm. Thay vì bạn để 100 Back Link với anchor text là “Quảng bá site” thì chúng tôi khuyên bạn hãy tách từ kháo này ra thành các từ khóa phụ. Bạn chỉ nên đặt 40 back link với anchor text là “Quảng bá site” 30 back link là “Dịch vụ Quảng bá cho site ” 20 back link có anchor text là “Dịch vụ quảng bá đưa site lên top” 10 anchor text chính là tên đường dẫn tôii bài viết của bạn.

    Artex webmaster rất mong những chia sẻ trên có thể hữu ích cho các bạn trong việc xác định một backlink chất lượng cho site của bạn. Artex khuyến khích các bạn nên đầu tư công sức của tôi nhiều hơn vào những Backlink chất lượng thay vì số lượng. Điều này sẽ tốt hơn là việc đi spam link tràn lan đã không còn hiệu quả, thậm chí còn bị tác dụng ngược lại. Vì hiện nay thuật toán của Google đã thay đổi rất nhiều.
     


    Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:


  2. #2



    Mình thì quan tâm tôii vị trí đặt textlink và lượng truy cập vào site làm ưu tiên hàng đầu, tiếp theo là PR và trustrank. Khi trao đổi textlink, nếu site đối tác có nhiều index và có lượng truy cập tốt khi trao đổi textlink hoặc mua textlink chúng ta đàm phán sao cho đặt text ở vị trí trên top site nằm riêng thì giá trị textlink sẽ cao hơn.
    Hiện nay sau đợt cập nhật thuật toán vừa qua, nếu nhồi nhét quá nhiều link out vào chân trang thì giá trị của các textlink sẽ bị google giảm đánh giá đi nhiều .
     



  3. #3



    Mình thì đang đau đầu với việc mất backlink hàng loạt, hôm trước check là hơn 200 link giờ còn 174 links. Mình đang cố gắng chọn lọc lại link mới trao đổi,lúc trước trao đổi tràn lan cuối cùng một số trang thì die, một số tự gỡ bỏ
     



  4. #4



    vậy backlink mà nofollow là ko good phải không chủ thớt
     



  5. #5



    Mình thấy cái thứ 3 đó là google phát hiện ra backlink đặt ở chân trang thế nào đó. Mình thấy nhiều site lớn vẫn đặt backlink ở chân trang mà có sao đâu nhỉ
     



  6. #6



    bây giờ loại back link nofollow này cũng khá tốt, tuy nhiên dofollow vẫn là lựa chọn tối ưu nhất :D
     



  7. #7



    Backlink nào thì cũng có giá trị hết, bạn nên quan tâm đến chất lượng của backlink hơn, ít nhưng mà chất lượng vẫn hơn
     



  8. #8



    Quan trọng là backlink phải đến từ nguồn có nội dung liên quan!
     



  9. #9



    Vẫn có nhiều người để nhưng Thuật toán của Google đã đủ sức để phát hiện ra đó là Spam rồi bạn ah. Bạn nên lấy chất lượng hơn là số lượng. Và nội dung hay cộng với biết dẫn rắt người dùng thì theo luồng bài viết thì thật là thành công không những có backlink mà lại có thêm một lượng truy cập nhất định bạn nhé.
     



  10. #10



    Chúng ta ai cũng biết đến tầm quan trọng và vị trí của Backlink trong việc làm SEO. Các bạn cũng trả khó khăn gì trong việc tao ra các backlink cả. Nhưng vấn đề ở đây là BackLink chất lượng. Vời thuật toán tìm kiếm không phải Backlink nào cũng có tác dụng hỗ trợ cho làm SEO cả. Ngày nay việc bạn làm con ong chăm chỉ cày ngày cày đêm để có được thật nhiều Back Link không còn mấy tác dụng trong làm SEO nữa.

    Sau đây Artex sẽ chia sẻ cùng các bạn những tổng kết lại những tiêu chí giúp ban xác định thế nào là một link có chất lượng tốt, đáng để bạn đầu tư công sức, thời gian (thậm chí cả tiền) của tôi.
    [​IMG]
    Kiểm tra Backlink chất lượng​
    Bước 1: Backlink chất lượng là back link đến từ 1 site có uy tín không?
    Đây là yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng nhất trong vấn đề SEO BackLink. Đó là một backlink chất lượng phải được đặt ở 1 site có uy tín và chất lượng. Đối với thuật toán của Google, có sự khác biệt rất lớn giữa một backlink từ trang có uy tín và backlink từ một trang không tên tuổi trên internet. Bạn phải biết rằng một Backlink chất lượng sẽ hơn rất nhiều hàng ngàn Backlink kém chất lượng khác.
    Bạn có rất nhiều công cụ và tiêu chí để đánh giá xtôi site đó có uy tín hay không, dưới đây Artex cung cấp cho bạn một số công cụ và tiêu chí quan trọng để bạn có thể tham khảo:
    PageRank: Đây là công cụ đánh giá chỉ số thứ hạng site miễn phí của Google. Thang điểm ở đây là 10. Một site có PR càng cao thì site đó càng được Google đánh giá cao . Chú ý để có đánh giá chính xác, bạn nên kiểm tra kĩ giá trị PR của cả trang chủ và trang chứa backlink của bạn
    MozRank: Đây là công cụ đánh giá chỉ số tương tự như PR, MozRank là công cụ đánh giá site được nghiên cứu và phát triển bởi SEOMoz. Thang điểm của MozRank cũng là 10. Dĩ nhiên điểm càng cao thì site càng có uy tín và được đánh giá cao.
    Domain Authority (DA): Đây là công cụ đánh giá chỉ số độ tin tưởng của tên miền. Đây cũng là một chỉ số được đánh giá bởi SEOMoz. DA có thang giá trị là 100,Chỉ số giá trị này được đánh giá chung cho toàn trang web, DA của tên miền càng cao thì site càng được đánh giá cao.
    Page Authority (PA): Chỉ số đánh giá độ tin tưởng hay uy tín của 1 page trên site. Đây cũng là giá trị được đánh giá bởi SEOMoz, thang điểm 100. Trong khi giá trị DA là chung cho toàn bộ site, PA là giá trị đặc trưng cho từng trang trên site.
    Site Design: Chúng ta có thể đánh giá 1 site ngay khi nhìn qua thiết kế của site đó. Rõ ràng với một site được thiết kế cẩn thận, chúng ta sẽ nghĩ ngay rằng Webmaster đó làm nó ra không phải để spam, mà họ có ý định nghiêm túc trong việc phát triển nó.
    Website traffic: Dĩ nhiên 1 site tốt thì lượng truy cập sẽ phải nhiều và ngược lại, site nào có lượng truy cập lớn chắc chắn không phải là 1 site kém. Chúng ta có thể đánh giá lượng truy cập của site thông qua chỉ số Alexa
    Tất nhiên những chỉ số trên đây chỉ mang tính chất tham khảo ở một mức nào đó. Nếu bạn gặp 1 site mặc dù các chỉ số trên đây không đạt yêu cầu nhưng bạn biết rằng site này đang phát triển mạnh thì nó vẫn đáng để bạn kiếm backlink.
    Bước 2: Website bạn đang định đặt BackLink có cùng chủ để hoặc có chủ đề liên quan đến site của bạn không?
    Với thuật toán của google mới updata thì việc đặt backlink trên các site không có cùng chủ đề thì không có tác dụng gì thậm trí còn bị coi là Spam. Khi Website của bạn chọn đặt BackLin đã vượt qua được bước thứ nhấ là 1 site uy tín, chất lượng và đáp ứng được các tiêu chí ở trên thì bạn bước sang tiêu chí của nội dung site đó xtôi nó có nội dung liên quan đến các nội dung trên site của bạn không?
    Tất nhiên bạn cũng không nên quá coi trọng tiêu chí này một cách tuyệt đối, như thế sẽ làm giảm cơ hội xây dựng backlink của tôi. Ví dụ, nếu bạn có 1 site về “Thiết kế site”, ngoài các site về chủ đề “Thiết kế site”, bạn cũng có thể xây dựng link liên kết từ các site dành cho dịch vụ SEO quảng bá site, các site về tin tức công nghệ thông tin ,chuyền thông và các trang công nghệ …

    Bước 3: Website đó đã có bao nhiêu links out rồi?
    Trước tiên bạn phải hiểu Linkout là gì. Thật ra Linkout là khái niệm chỉ link liên kết tôii 1 site khác ngoài site đó. Bạn phải biết rằng một site có càng nhiều link out thì chất lượng link trên đó càng kém đi. Khi bạn vào một site đã bật ra một đống các link tôii các site khác rồi thì không nên đặt backlink làm gì.
    Chúng tôi Khuyến khích bạn nên chọn như site có càng ít linkout càng tốt và sẽ quá tốt nếu trên site đó chỉ có 1 linkout tôii site của bạn. Chúng ta chỉ nên chấp nhận đặt backlink trên các page có tối đa 20 linkout còn hơn thì thôi đừng đặt làm gì. Bởi vì một site đó có quá nhiều link out, có thể sẽ bị Google xếp vào Farm link, trong trường hợp này nếu bạn đặt link trên đó về site của bạn thì sẽ rất nguy hiểm, Google có thể phạt site của bạn

    Bước 4: BackLink của bạn đặt ở vị trí nào trên site?
    Sau rất nhiều lần thay đổi thuật toán, Và việc đặt link ở phần chữ ký diễn hay footer không còn ý nghĩa gì đối với SEO backlink nữa. Thuật toán của Google đã đủ thông minh để nhận biết một link tạo tự nhiên nằm giữa nội dung bài viết và một link nằm ở chân trang (hoặc bên trái, phải của site) được tạo bằng cách mua bán, trao đổi link. Hãy chọn phương án xây dựng link tự nhiên với link nằm giữa nội dung của bài viết một cách khóe léo.

    Bước 5: Link là Do Follow hay No Follow?
    Sau những câuhỏi phía trên, cuối cùng là câu hỏi về thuộc tính của backlink. Một link có thuộc tính No Follow sẽ không truyền tải PR từ site đó về site của bạn. Link từ các trang mạng xã hội như facebook, Twitter, Pinterest, Digg,… thường có thuộc tính No Follow. Lẽ thông thường thì link nofollow sẽ không tốt bằng link Do follow, tuy nhiên cũng có rất nhiều tranh luận về hiệu quả của link nofollow.
    Những nghiên cứu gần đây cho thấy link Nofollow vẫn có tác dụng SEO cho site nếu người dùng Click vào những back link đó thì hiệu quả của nó vẫn bình thường. Bạn nên xây dựng nội dung hữu ích và hướng người dùng Click vào link tôi đặt thì hiệu quả vẫn tốt. Ngoài ra để phát triển backlink tự nhiên trong con mắt của Google, Bạn nên có một tỉ lệ nhất định giữa backlink Dofollow và Nofollow. Do đó, bên cạnh việc tạo backlink Dofollow, bạn cũng nên chú ý tôii việc xây dựng link Nofollow cho site của tôi. Để đáp ứng được Backlink tự nhiên.
    Ngoài các vấn đề trên bạn cũng nên chú ý đến việc xây dựng các Anchor text một cách tối ưu trong các Backlink của bạn. Bạn không nên lợi dụng Anchor text một cách quá đáng. Ví dụng bạn đang muốn SEO từ khóa ”Quảng bá site” chẳng hạn. Bạn đang ý định đặt 100 Back link tôii site của bạn với anchor text là “Quảng bá site” đây là một điều sai lầm. Thay vì bạn để 100 Back Link với anchor text là “Quảng bá site” thì chúng tôi khuyên bạn hãy tách từ kháo này ra thành các từ khóa phụ. Bạn chỉ nên đặt 40 back link với anchor text là “Quảng bá site” 30 back link là “Dịch vụ Quảng bá cho site ” 20 back link có anchor text là “Dịch vụ quảng bá đưa site lên top” 10 anchor text chính là tên đường dẫn tôii bài viết của bạn.

    Artex webmaster rất mong những chia sẻ trên có thể hữu ích cho các bạn trong việc xác định một backlink chất lượng cho site của bạn. Artex khuyến khích các bạn nên đầu tư công sức của tôi nhiều hơn vào những Backlink chất lượng thay vì số lượng. Điều này sẽ tốt hơn là việc đi spam link tràn lan đã không còn hiệu quả, thậm chí còn bị tác dụng ngược lại. Vì hiện nay thuật toán của Google đã thay đổi rất nhiều.
     



Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn đang hoạt động thử nghiệm, chờ giấy phép MXH của Bộ TT & TT
Trong thời gian này, diễn đàn khóa đăng kí nick, các bài viết đều là thử nghiệm, hoàn toàn không có giá trị, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết này.
Nếu phát hiện bài viết có liên quan đến chính trị, tôn giáo hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật xin báo gấp cho ban quản trị xử lý.
tra cứu điểm chuẩn đại học , điểm thi, danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 , nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.