Tra cứu điểm chuẩn dự kiến đại học , điểm chuẩn chính thức 2015 nguyện vọng 1, nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.
Trang 1/8 123 ... CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 77

Chủ đề: Viettel quá coi thường khách hàng.

  1. #1

    Viettel quá coi thường khách hàng.





    tôi mua 1 cái 6+ của Viettel,được hơn 10 ngày thì đi bảo hành vì sóng chập chờn.Cửa hàng nhận bảo hành và hẹn ngày lấy máy.Vấn đề ở chỗ là đến ngày hẹn như trong biên nhận tôi đến hỏi thì nhân viên cửa hàng đó nói là chưa có máy,hẹn bao giờ có máy thì gọi tôi!!!sau 1 tuần tôi sốt ruột quá đến hỏi thì cửa hàng nói đủ các lý do chưa có máy và hẹn tôi chắc chắn tuần sau sẽ có máy.tôi đã có comment trên Tinh Tế 1 lần và bạn Viettel2929 cũng trả lời tôi là tuần sau sẽ có máy.Thế rồi tuần sau cứ từ từ trôi qua,đến thứ sáu không thấy ai gọi tôi ra cửa hàng hỏi thì anh phụ trách cửa hàng sau 1 hồi điện thoại quay ra nói với tôi là chưa có máy anh ơi,hẹn anh đến tuần sau nhé!!!.vẫn cái điệp khúc đó.Mình có hỏi lý do thì nói là máy từ Hà Nội chuyển vào đang bị giữ ở Sân bay???Và hỏi anh Viettel2929 thì lại nhận dc câu trả lời là cho thông tin v.v.. để anh ấy hỏi.không biết cứ tình trạng này đến bao giờ mới dc nhận máy.Qua sự việc trên tôi thấy là Viettel quá coi thường khách hàng,đã hứa đúng ngày trả cho khách thì phải thực hiện,đây lại hẹn đi hẹn lại hoài ,không coi uy tín của Tập đoàn ra gì cả.Mình viết bức xúc này ra cũng là để cảnh báo bạn nào có ý định mua hàng Viettel hãy cân nhắc.chế độ hậu mãi của Viettel cực kỳ kém,mua hàng mua thêm cục tức như tôi thì mệt lắm.
     


    Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:


  2. #2




    sao mỗi lần như thế không làm cái clip nhĩ?
     



  3. #3




    Thì nó đã nói rồi đấy, bị giữ máy ở sân bay. Chứ không có máy thì nó trả bạn làm sao được?
     



  4. #4




    Lần sau bạn nên Chụp ảnh hoặc quay clip để phản ánh với Viettel :D
     



  5. #5




    Bạn này số nhọ mãi vẫn chưa giải quyết xong
     



  6. #6




    Viettel bảo hành là thế mà. Bảo hành khoảng 20 ngày, nhanh hay chậm còn tuỳ thuộc vào xuất nhập cảnh. FPT thì 48 tiếng là có máy rùi. :)
     



  7. #7




    Rất xin lỗi bạn vì dịch vụ đã khiến bạn phiền lòng.
    TH của bạn tôi đã trao đổi qua inbox và bên tôi cũng đang phối hợp với Siêu thị Viettel số 1045 P7 - Q.Tân Bình để kiểm tra lại thông tin bảo hành.
    Theo qui định thời gian bảo hành tối đa là 25 ngày tính từ ngày tiếp nhận (không tính T7, CN và ngày lễ). Thiết bị của bạn bảo hành ngày 11/5/2015, tuy nhiên trên giấy biên nhận giữ thiết bị có khi thông tin bảo hành từ 7-10 ngày là thông tin không đúng (do nhân viên nhầm mẫu giấy biên nhận).
    Chậm nhất là ngày 12/6/2015 Viettel sẽ bàn giao máy cho bạn.
    Rất mong bạn thông cảm.
     



  8. #8




    Đó là lý do tại sao fpt mắc
     



  9. #9




    Mình mua iphone 6 của viettel dây cáp bị chập . Mình bảo nhân viên mang đi kiểm tra để đổi cho dây cáp mới . Anh kỹ thuật bảo là mất khoảng 1 tháng mới có dây chuyển về . Còn nếu nhanh thì 400k mai có luôn . Lần sau tôi vái cả nón . Có cái dây cáp mà 1 tháng mới kiểm tra xong và đổi mới
     



  10. #10




    Do phụ kiện đi kèm không phải loại sản xuất đại trà hàng loạt nên cũng tuân thủ chế độ bảo hành như thân máy bạn nhé.
     



Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn đang hoạt động thử nghiệm, chờ giấy phép MXH của Bộ TT & TT
Trong thời gian này, diễn đàn khóa đăng kí nick, các bài viết đều là thử nghiệm, hoàn toàn không có giá trị, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết này.
Nếu phát hiện bài viết có liên quan đến chính trị, tôn giáo hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật xin báo gấp cho ban quản trị xử lý.
tra cứu điểm chuẩn đại học , điểm thi, danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 , nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.