Tra cứu điểm chuẩn dự kiến đại học , điểm chuẩn chính thức 2015 nguyện vọng 1, nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.
Trang 1/2 12 CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 19

Chủ đề: Ba thẻ Html cần ưu tiên tối ưu trong SEO

  1. #1

    Ba thẻ Html cần ưu tiên tối ưu trong SEO




    HT: HTML Title Tag – Thẻ Title

    Bạn hãy nghỉ nếu bạn viết 100 cuốn sách khác nhau nhưng tất cả chúng có chung một tựa đề. Làm thế nào để độc giả phân biệt được những cuốn sách này có nội dung khác nhau?


    Tương tự, bạn viết 100 cuốn sách với những tựa đề khác nhau. Những tựa đề này chỉ một hoặc hai từ và không diễn tả được nội dung của cuốn sách. Làm thế nào để độc giả biết được những cuốn sách này nói về cái gì?


    Tiêu đề HTML có chức năng tương tự như tựa đề một cuốn sách giúp cho công cụ tìm kiếm hiểu được nội dung trang web đang nói về cái gì? một tiêu đề không tốt giống như một cuốn sách có một tựa đề kém hấp dẫn.


    Hãy suy nghĩ về những gì trang được tìm thấy, đặc biệt nghiên cứu từ khóa và ứng dụng phù hợp trong tiêu đề của trang.
    Hd: The Meta Description Tag – Thẻ mô tả

    Thẻ mô tả một trong những thẻ lâu đời của HTML, các thẻ mô tả giúp bạn diễn tả nội dung trang web của bạn trên list công cụ tìm kiếm.


    Những người SEO theo chủ nghĩa thuần túy thì cho rằng thẻ mô tả Description không phải là yếu tố xếp hạng, nó không giúp trang web của bạn tăng thứ hạng tìm kiếm. Thẻ mô tả chỉ là một yếu tố hiển thị khi trang web xuất hiện trong list của công cụ tìm kiếm.
    Về mặt kỹ thuật thì điều này chính xác. Tuy nhiên, công cụ tìm kiếm cũng tìm kiếm những mô tả thu hút để gia tăng click chuột trong list tìm kiếm. Một mô tả tốt giúp gia tăng tỷ lệ click chuột vì vậy thẻ mô tả nên được xtôi là một yếu tố xếp hạng.


    Lưu ý: có một mô tả không đảm bảo rằng công cụ tìm kiếm sẽ sử dụng nó. Công cụ tìm kiếm có thể tạo ra các mô tả khác nhau dựa trên những gì mà họ quyết định là phù hợp nhất cho một truy vấn tìm kiếm.
    Hh: Header Tags – Thẻ tiêu đề H1, H2

    Bạn thử tưởng tượng một bài văn mô tả, thì thẻ H1 được xtôi như tiêu đề bài văn và H2 mô tả tóm tắt nội dung của bài văn đó. Công cụ tìm kiếm từ lâu đã sử dụng các thẻ này như đầu mối xác định nội dung của một trang. Nếu từ khóa của bạn có trong nội dung các thẻ này thì nó làm gia tăng cơ hội xuất hiện trong công cụ tìm kiếm.


    Đương nhiên nếu tất cà nội dung của trang điều năm trong các thẻ H1, H2 kết quả sẽ phản tác dụng.

    Thẻ tiêu đề hữu ích khi chúng phản ánh được tóm tắt nội dung và cấu trúc của một trang. Tiêu đề chính sử dụng H1 và nội dung mô tả sử dụng thẻ H2 nhưng tất cả tiêu đề phải có ý nghĩa. Làm tốt điều này có lẻ sẽ giúp gia tăng thứ hạng trong công cụ tìm kiếm. Tuy không hoàn toàn bắt buộc bạn có thể không làm nó. Nhưng có thẻ tiêu đề sẽ góp phần gia tăng thứ hạng của trang.
    Kết luận: Bài chỉ nêu giá trị sức mạnh của 3 thẻ meta quan trọng nhất, còn rất nhiều thẻ meta khác tùy theo suy nghỉ của mỗi SEOer sẽ có đánh giá khác nhau.


    tags: toyota fortuner , seo top google
     


    Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:


  2. #2



    cái này thì ai học SEO cũng phải biết và làm bạn ah.tôi mới đầu không hiểu là gì, sau ông cọc chèo bày cho giờ cũng biết rồi
     



  3. #3



    Cám ơn bạn đã chia sẻ, đây là điều tối thiểu nhất để bắt đầu tập SEO!!
     



  4. #4



    thẻ meta description là quan trọng nhất đó . nó giúp trang web cung cấp thông tin đến người dùng một cách tóm tắt nhất . tui cũng ko rõ là thẻ description có quan trọng trong việc xếp hạng từ khóa không nhưng thấy google đánh dấu đậm từ khóa trong description .
     



  5. #5



    Thẻ mô tả giúp người dùng tham khảo trước khi truy cập site. Nếu thẻ mô tả tạo được sự tò mò cuốn hút thì cái lợi lớn nhất đó là người dùng click vào từ công cụ tìm kiếm. Điều đó rất có lợi cho SEO keywords, những thẻ khác thì tôi thấy thẻ H1 khá quan trọng còn thẻ H2, H3 và keywords thì dường như chỉ mang tính hỗ trợ nhỏ.
     



  6. #6



    bác viết nội dung quá, cái chung chung thế này ai cũng biết rồi
     



  7. #7



    cảm ơn bạn. Mình mới học nên những điều này rất bổ ích
     



  8. #8



    cái này đơn giản mà bạn. Ai làm SEO cũng phải biết mà. Có cần làm quan trọng vấn đề vậy không?
     



  9. #9



    dù gì cũng cảm ơn vì tinh thần chia sẻ dù những điều này trong idichvuseo hầu như ai cũng rõ :)
     



  10. #10



    HT: HTML Title Tag – Thẻ Title

    Bạn hãy nghỉ nếu bạn viết 100 cuốn sách khác nhau nhưng tất cả chúng có chung một tựa đề. Làm thế nào để độc giả phân biệt được những cuốn sách này có nội dung khác nhau?


    Tương tự, bạn viết 100 cuốn sách với những tựa đề khác nhau. Những tựa đề này chỉ một hoặc hai từ và không diễn tả được nội dung của cuốn sách. Làm thế nào để độc giả biết được những cuốn sách này nói về cái gì?


    Tiêu đề HTML có chức năng tương tự như tựa đề một cuốn sách giúp cho công cụ tìm kiếm hiểu được nội dung trang web đang nói về cái gì? một tiêu đề không tốt giống như một cuốn sách có một tựa đề kém hấp dẫn.


    Hãy suy nghĩ về những gì trang được tìm thấy, đặc biệt nghiên cứu từ khóa và ứng dụng phù hợp trong tiêu đề của trang.
    Hd: The Meta Description Tag – Thẻ mô tả

    Thẻ mô tả một trong những thẻ lâu đời của HTML, các thẻ mô tả giúp bạn diễn tả nội dung trang web của bạn trên list công cụ tìm kiếm.


    Những người SEO theo chủ nghĩa thuần túy thì cho rằng thẻ mô tả Description không phải là yếu tố xếp hạng, nó không giúp trang web của bạn tăng thứ hạng tìm kiếm. Thẻ mô tả chỉ là một yếu tố hiển thị khi trang web xuất hiện trong list của công cụ tìm kiếm.
    Về mặt kỹ thuật thì điều này chính xác. Tuy nhiên, công cụ tìm kiếm cũng tìm kiếm những mô tả thu hút để gia tăng click chuột trong list tìm kiếm. Một mô tả tốt giúp gia tăng tỷ lệ click chuột vì vậy thẻ mô tả nên được xtôi là một yếu tố xếp hạng.


    Lưu ý: có một mô tả không đảm bảo rằng công cụ tìm kiếm sẽ sử dụng nó. Công cụ tìm kiếm có thể tạo ra các mô tả khác nhau dựa trên những gì mà họ quyết định là phù hợp nhất cho một truy vấn tìm kiếm.
    Hh: Header Tags – Thẻ tiêu đề H1, H2

    Bạn thử tưởng tượng một bài văn mô tả, thì thẻ H1 được xtôi như tiêu đề bài văn và H2 mô tả tóm tắt nội dung của bài văn đó. Công cụ tìm kiếm từ lâu đã sử dụng các thẻ này như đầu mối xác định nội dung của một trang. Nếu từ khóa của bạn có trong nội dung các thẻ này thì nó làm gia tăng cơ hội xuất hiện trong công cụ tìm kiếm.


    Đương nhiên nếu tất cà nội dung của trang điều năm trong các thẻ H1, H2 kết quả sẽ phản tác dụng.

    Thẻ tiêu đề hữu ích khi chúng phản ánh được tóm tắt nội dung và cấu trúc của một trang. Tiêu đề chính sử dụng H1 và nội dung mô tả sử dụng thẻ H2 nhưng tất cả tiêu đề phải có ý nghĩa. Làm tốt điều này có lẻ sẽ giúp gia tăng thứ hạng trong công cụ tìm kiếm. Tuy không hoàn toàn bắt buộc bạn có thể không làm nó. Nhưng có thẻ tiêu đề sẽ góp phần gia tăng thứ hạng của trang.
    Kết luận: Bài chỉ nêu giá trị sức mạnh của 3 thẻ meta quan trọng nhất, còn rất nhiều thẻ meta khác tùy theo suy nghỉ của mỗi SEOer sẽ có đánh giá khác nhau.


    tags: toyota fortuner , seo top google
     



Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn đang hoạt động thử nghiệm, chờ giấy phép MXH của Bộ TT & TT
Trong thời gian này, diễn đàn khóa đăng kí nick, các bài viết đều là thử nghiệm, hoàn toàn không có giá trị, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết này.
Nếu phát hiện bài viết có liên quan đến chính trị, tôn giáo hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật xin báo gấp cho ban quản trị xử lý.
tra cứu điểm chuẩn đại học , điểm thi, danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 , nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.