Tra cứu điểm chuẩn dự kiến đại học , điểm chuẩn chính thức 2015 nguyện vọng 1, nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.
Trang 1/4 123 ... CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 33

Chủ đề: Facebook đã sẵn sàng "solo" với Google ?

  1. #1

    Facebook đã sẵn sàng "solo" với Google ?




    Spruce Media, một trong những khách hàng quảng cáo lớn nhất của Facebook, đã đưa ra dự đoán rằng Facebook sẽ bắt đầu cuộc chiến trực diện với Google trên phương diện quảng cáo trực tuyến. Hành động này, theo Spruce Media, sẽ “dịch chuyển hoàn toàn xu hướng quảng cáo trên internet”.

    [​IMG]


    Dự đoán nói trên được đưa ra dựa trên báo cáo quý 4 năm 2012 của Spruce có tên “Cái nhìn toàn diện về quảng cáo của Facebook”. Báo cáo này đưa ra chi tiết giá cả cũng như tính hiệu quả trong những hình thức quảng cáo của mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

    Điều đáng nói trong bản báo cáo này là ở chỗ, Spruce đã bàn luận về khả năng theo dõi người sử dụng của Facebook, một lợi thế cực kỳ lớn của MXH này. Cụ thể hơn, nếu Facebook quyết định theo dõi cộng đồng gần 1 tỷ người sử dụng của họ, thì nhóm phát triển của Facebook hoàn toàn có thể làm việc đó “xuyên” qua nhiều nền tảng, từ PC đến di động, để lọc những dữ liệu có ích cho họ cũng như cho những đơn vị có nhu cầu quảng cáo.

    Hiện tại thì vẫn chưa thể có một công nghệ nào đủ thông minh tôii mức nhận biết khi nào người sử dụng chuyển từ việc lướt Facebook trên máy tính lên các thiết bị di động. Điều này nói một cách ngắn gọn là không thể khả thi với những bộ công cụ hiện tại. Thế nhưng đội ngũ lập trình tại Facebook chắc chắn sẽ tìm ra một cách nào đó để khai thác lượng thông tin đầy hữu ích này.

    [​IMG]

    Lấy một ví dụ: Người sử dụng thông thường, trừ phi cho bạn bè mượn thiết bị để truy cập nhờ Facebook, thường không bao giờ đăng xuất tài khoản của tôi trên các thiết bị. Đó sẽ là một kẽ hở tuyệt vời để nhóm quảng cáo tại Facebook khai thác. Thêm vào đó, người sử dụng Facebook hoàn toàn có thể bị theo dõi trên cả những trang web ngoài Facebook nhưng có công cụ comment hay like nhúng của MXH này, vì thế dự đoán trong tương lai Facebook sẽ đứng ngang bằng với Google trên lĩnh vực quảng cáo, thị trường mà ông trùm tìm kiếm có thể nói là đang “độc bá”.

    Spruce còn đưa ra dự đoán, nếu việc theo dõi đa nền tảng của Facebook thành công, thì lợi nhuận của MXH này trong năm 2013 sẽ tăng gấp 3 lần! Các mạng xã hội luôn có một lợi thế rõ ràng trong khả năng tương tác với người sử dụng từ máy tính đến các thiết bị di động. Tuy nhiên các mẫu cookies hiện tại chưa thể theo dõi một cách hiệu quả người sử dụng smartphone hay máy tính bảng.

    [​IMG]
    Trận chiến sắp nổ ra!​

    Hiện tại chúng ta đã biết một điều chắc chắn rằng Facebook sẽ triển khai quảng cáo trên những trang web ngoài Facebook, và khi đó họ sẽ chính thức châm ngòi cho cuộc chiến với Google. Và kết cuộc của trận đấu này thì không một ai có thể dự đoán, kể cả những người trong cuộc

    Nguồn: Diễn đàn QBW
     


    Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:


  2. #2



    chúc mừng facebook nếu ăn được tìm kiếm của google và chúc mừng google nếu google+ ăn được facebook, cái nào tôi cũng thích cả, và cái nào tôi cũng không bị thiệt hại tài chính nếu chúng chết :))
     



  3. #3



    thật ra 2 công cụ tìm kiếm này hướng vào 2 ngách thị trường khác nhau. Ngay Mark cũng bảo là tôi ko có cạnh tranh với google
     



  4. #4



    Google sẽ không bao giờ bị đánh bại ở lĩnh vực này đâu. facebook chỉ là mạng xã hội và tham gia vào đó người ta chỉ tập chung vào tán phét nói chuyên. Mình thấy quảng cáo trên facebook không hiệu quả và rất gây ức chế thương hiệu. Và ps thêm là facebook rất tốn thời gian.
     



  5. #5



    Thật là cũng khó có thể đánh bại được Google, trong khi FB còn bị chặn ở Việt Nam. Nước ngoài thì không biết chứ Việt Nam chắc khó đấy
     



  6. #6



    Ăn được vụ search đã chưa tôii vòng chung kết đây
     



  7. #7



    facebook nó đánh mảnh xã hội thì google chỉ mệt
     



  8. #8



    tôi thì tôi vẫn thik Google hơn, tuy nhiên MXH thì tôi trực trên FB nhiều cứ hok dùng G+ :D. tôi nghĩ, dù sao thì mỗi bên 1 thế mạnh thôi
     



  9. #9



    Nếu xét về mảng Mạng xã hội thì Facebook hiện tại là vô đối rồi.

    Nhưng những thứ khác, tìm kiếm, mail... thì Google hơn hẳn Facebook.

    SEOer anh tôi ta thì vẫn cứ bám lấy Google mà sống thôi.
     



  10. #10



    Spruce Media, một trong những khách hàng quảng cáo lớn nhất của Facebook, đã đưa ra dự đoán rằng Facebook sẽ bắt đầu cuộc chiến trực diện với Google trên phương diện quảng cáo trực tuyến. Hành động này, theo Spruce Media, sẽ “dịch chuyển hoàn toàn xu hướng quảng cáo trên internet”.

    [​IMG]


    Dự đoán nói trên được đưa ra dựa trên báo cáo quý 4 năm 2012 của Spruce có tên “Cái nhìn toàn diện về quảng cáo của Facebook”. Báo cáo này đưa ra chi tiết giá cả cũng như tính hiệu quả trong những hình thức quảng cáo của mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

    Điều đáng nói trong bản báo cáo này là ở chỗ, Spruce đã bàn luận về khả năng theo dõi người sử dụng của Facebook, một lợi thế cực kỳ lớn của MXH này. Cụ thể hơn, nếu Facebook quyết định theo dõi cộng đồng gần 1 tỷ người sử dụng của họ, thì nhóm phát triển của Facebook hoàn toàn có thể làm việc đó “xuyên” qua nhiều nền tảng, từ PC đến di động, để lọc những dữ liệu có ích cho họ cũng như cho những đơn vị có nhu cầu quảng cáo.

    Hiện tại thì vẫn chưa thể có một công nghệ nào đủ thông minh tôii mức nhận biết khi nào người sử dụng chuyển từ việc lướt Facebook trên máy tính lên các thiết bị di động. Điều này nói một cách ngắn gọn là không thể khả thi với những bộ công cụ hiện tại. Thế nhưng đội ngũ lập trình tại Facebook chắc chắn sẽ tìm ra một cách nào đó để khai thác lượng thông tin đầy hữu ích này.

    [​IMG]

    Lấy một ví dụ: Người sử dụng thông thường, trừ phi cho bạn bè mượn thiết bị để truy cập nhờ Facebook, thường không bao giờ đăng xuất tài khoản của tôi trên các thiết bị. Đó sẽ là một kẽ hở tuyệt vời để nhóm quảng cáo tại Facebook khai thác. Thêm vào đó, người sử dụng Facebook hoàn toàn có thể bị theo dõi trên cả những trang web ngoài Facebook nhưng có công cụ comment hay like nhúng của MXH này, vì thế dự đoán trong tương lai Facebook sẽ đứng ngang bằng với Google trên lĩnh vực quảng cáo, thị trường mà ông trùm tìm kiếm có thể nói là đang “độc bá”.

    Spruce còn đưa ra dự đoán, nếu việc theo dõi đa nền tảng của Facebook thành công, thì lợi nhuận của MXH này trong năm 2013 sẽ tăng gấp 3 lần! Các mạng xã hội luôn có một lợi thế rõ ràng trong khả năng tương tác với người sử dụng từ máy tính đến các thiết bị di động. Tuy nhiên các mẫu cookies hiện tại chưa thể theo dõi một cách hiệu quả người sử dụng smartphone hay máy tính bảng.

    [​IMG]
    Trận chiến sắp nổ ra!​

    Hiện tại chúng ta đã biết một điều chắc chắn rằng Facebook sẽ triển khai quảng cáo trên những trang web ngoài Facebook, và khi đó họ sẽ chính thức châm ngòi cho cuộc chiến với Google. Và kết cuộc của trận đấu này thì không một ai có thể dự đoán, kể cả những người trong cuộc

    Nguồn: Diễn đàn QBW
     



Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn đang hoạt động thử nghiệm, chờ giấy phép MXH của Bộ TT & TT
Trong thời gian này, diễn đàn khóa đăng kí nick, các bài viết đều là thử nghiệm, hoàn toàn không có giá trị, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết này.
Nếu phát hiện bài viết có liên quan đến chính trị, tôn giáo hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật xin báo gấp cho ban quản trị xử lý.
tra cứu điểm chuẩn đại học , điểm thi, danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 , nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.