Tra cứu điểm chuẩn dự kiến đại học , điểm chuẩn chính thức 2015 nguyện vọng 1, nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.
Trang 1/6 123 ... CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 54

Chủ đề: 10 Chiêu tăng lượt truy cập cho site

  1. #1

    10 Chiêu tăng lượt truy cập cho site




    Nếu trang web của công ty bạn có thiết kế rất đẹp, rất tiện lợi và nội dung site phong phú mà vẫn không thu hút được nhiều người dùng, hãy thử qua 10 “chiêu” sau đây.
    [​IMG]

    Chiêu thứ nhất: “Tự tiến cử”

    Rất nhiều người đã và đang có quan niệm rằng chỉ cần họ làm tốt phần nội dung và thiết kế trên trang web là người dùng web sẽ tự động “kéo đến ùn ùn”.

    Nếu bạn cũng có suy nghĩ như thế này, hãy xtôi lại trường hợp của Susan Boyle. Mặc dù có một giọng hát “bằng vàng” nhưng Susan có thể sẽ mãi mãi chỉ là một “bà già xấu xí” 47 tuổi của một ngôi làng vô danh ở nước Anh nếu không có Internet. Trang web của các bạn cũng vậy, hãy tự tôi tìm đến với người dùng và tạo cho họ một sự yên tâm khi truy cập vào site của bạn bằng những tính năng rất phổ biến như: thêm lựa chọn “bookmark” hay “favorites” (tính năng thêm trang mạng ưa thích) để người dùng lần sau có thể dễ dàng tìm đến. Chưa hết, ở cuối mỗi bài viết, hãy thêm những “nút” như “tôiail this” (gửi bài viết này qua tôiail) hoặc “Share this” (chia sẻ bài viết này với bạn bè) hay liên kết bằng các công cụ chia sẻ như Digg, Buzz, hoặc các dịch vụ tương tự ở Việt Nam như linkhay, tagvn, vnbookmark… (xtôi thêm: Hiệu ứng Digg ở Việt Nam).

    Hãy tiếp tục “tấn công” người đọc bằng các bản tin tổng hợp tuần trong đó phác thảo sơ lược những tin tức nổi bật nhất đã đăng trên trang web của bạn và tự động chuyển đến hộp thư của độc giả qua dịch vụ newsletter (tạm dịch: bản tin tổng hợp định kỳ).

    Hãy tham gia các cuộc bình luận trên các diễn đàn, blog hay mạng xã hội trực tuyến và trích dẫn hoặc chứng minh bằng các đường link (liên kết) đến bài viết trên trang web của bạn. Nhưng hãy nhớ đừng “gây thù chuốc oán” bằng cách spam địa chỉ site của tôi trên những địa chỉ đó.

    Hãy đưa địa chỉ web của bạn vào chữ ký trong tôiail, trong tài khoản Twitter, Facebook, trong blog….hay nói ngắn gọn là tất cả các tài khoản trực tuyến của bạn. Hãy khuyến khích các nhân viên trong công ty cùng làm như thế và tạo thành một truyền thống hay văn hóa của doanh nghiệp.

    Chiêu thứ 2: Đừng chờ “ông” Google


    Hãy là người tiên phong! Đừng đợi Google tìm đến bạn mà hãy tự động gửi trang web của bạn đến Google và tất cả các cỗ máy tìm kiếm khác mà bạn biết và có thể.

    Chiêu thứ 3: Hãy đăng những bài viết hữu dụng


    Điều này nghe có vẻ thừa nhưng cũng cần phải nói thêm. Hãy cố gắng có những bài viết có nội dung hấp dẫn một cách thường xuyên để lưu giữ độc giả liên tục quay lại với bạn. Hãy có một lịch xuất bản định kỳ bằng các công cụ lên lịch, hẹn giờ xuất bản để không cần phải thức dậy thật sớm mà vẫn có bài mới cập nhật.

    Hãy chú ý đến tiêu đề lớn của mỗi bài viết và tận dụng những từ khóa đơn giản nhưng ấn tượng để hấp dẫn người đọc cũng như giúp họ dễ tìm lại bạn.

    Chiêu thứ 4: Cần có một vài cộng tác viên chủ lực


    Hãy tìm kiếm một vài người có khả năng viết tốt các vấn đề chính yếu trên site của bạn và mời họ tiếp tục đóng góp bài viết hoặc tham gia thường xuyên.

    Chiêu thứ 5: Hãy tận dụng tối đa công nghệ


    Chèn thêm những slideshow vào bài viết hoặc thể thiện nội dung bằng
    slideshow sẽ khiến người đọc hứng thú hơn. Đừng hy vọng một trang web chỉ toàn chữ (dù là hay đến mấy) có thể hấp dẫn người đọc. Hãy sử dụng hình ảnh, video, slideshow hay các loại hình đa phương tiện khác để thể hiện nội dung.

    Chiêu thứ 6: Link và tag


    Hãy đặt các liên kết (link) đến các site khác trong bài viết của bạn và đề nghị những blog, site, diễn đàn khác liên kết ngược lại với bạn. Một giải pháp khác là hãy đăng ký site của bạn với các dịch vụ tổng hợp web hoặc blog.

    Tag là công cụ giúp tối ưu hóa site trên các máy tìm kiếm
    Hãy sử dụng các “đuôi” (tag) trong tiêu đề (title), trong nội dung bài viết… để tối ưu hóa giúp các cỗ máy tìm kiếm dễ thấy bạn nhất. HitTail là một trong những dịch vụ giúp đỡ bạn xây dựng cả một “ngôi nhà” bằng từ khóa (key word). Đừng quên hình ảnh, đặt tên cho ảnh minh họa trong mỗi bài viết cũng là một dạng từ khóa rất quan trọng giúp bạn “luôn luôn nổi bật” trong mắt các cỗ máy tìm kiếm.

    Chiêu thứ 7: Hãy gắn bó với độc giả


    Hãy trả lời thật sớm và trực tiếp với những tôiail hoặc bình luận của độc giả. Thậm chí một bức tôiail thật ngắn cũng là một sự khởi động tốt cho cuộc đối thoại 2 chiều. Hãy thường xuyên, hoặc định kỳ tổ chức các cuộc thăm dò ý kiến độc giả. Theo dõi thường xuyên và phân tích các thông số thống kê cũng là một biện pháp tốt. Có thể, bạn hãy tham gia vào một vài dịch vụ đồng bộ hóa nội dung ví dụ như BlogBurst.

    Chiêu thứ 8: Hãy cung cấp RSS


    Feedburner và FeedDtôion là 2 địa chỉ giúp bạn khởi tạo dịch vụ này khá tốt.

    Chiêu thứ 9: Hãy suy nghĩ “ở tầm toàn cầu”


    Internet là một môi trường có tính toàn cầu, đừng bao giờ quên điều ấy. Và mặc dù site của bạn chỉ cung cấp thông tin mang tính địa phương, bạn vẫn có thể thu hút người dùng web ở những quốc gia khác nên hãy đừng “tự nhốt” chính tôi. Hãy mở rộng nội dung đến các đề tài khác, quan điểm khác và nếu site của bạn có thêm phiên bản bằng tiếng nước ngoài thì thật tốt hơn nữa.

    Chiêu thứ 10: Đừng bỏ quên thế giới thực


    Mặc dù site của bạn sống trong thế giới “ảo” nhưng nó không thể rời xa thế giới thực và công việc tăng lượng truy cập của bạn cũng vậy. Hãy đưa site của bạn vào các cuộc đối thoại cá nhân, hãy dùng mồm miệng, và nếu có thể, các trang quảng cáo in ấn được đặt ở một vị trí đẹp cũng mang lại hiệu quả không hề nhỏ.

    Chiêu thứ…”11”: Hãy kiên nhẫn


    Xây dựng một site có lượng truy cập lớn luôn luôn đòi hỏi nhiều thời gian. Hãy đặt ra các mục tiêu ngắn hạn để phấn đấu nhưng hãy nhớ rằng đây là một quá trình lâu dài và bền bỉ nên hãy kiên nhẫn ở mức tối đa.

    Nguồn tham khảo từ: zencartvn.com/SEO-2
     


    Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:


  2. #2



    Giờ muốn tăng lượng truy cập, cứ SEO lên top 1 đi thì biết ngay mà, nhất là các mảng cạnh tranh cao, lúc đó chỉ sợ die Server thôi
     



  3. #3



    Chiếu thức thì nhiều nhưng để áp dụng thành công là cả 1 vấn đề lớn đấy nhé
     



  4. #4





    Mình nghĩ đây là chiêu khá hiệu quả " nói một cách tế nhị là : không có gì sướng bằng tự sướng" hết đó! Giống như ca sĩ, diễn viên muốn nổi tiếng thì họ phải tự tạo ra cái gì đó riêng cho tôi thậm chí là gây sốc để đạt được mục đích là "nhiều người biết đến"
     



  5. #5



    Chiêu thứ 2: Đừng chờ “ông” Google

    Hãy là người tiên phong! Đừng đợi Google tìm đến bạn mà hãy tự động gửi trang web của bạn đến Google và tất cả các cỗ máy tìm kiếm khác mà bạn biết và có thể.

    Mình thích cách này nhất nè :hehe_002: đừng đợi google các bạn nhé
     



  6. #6



    ai làm SEO cũng đọc, nhưng thực hành mới là vấn đề nan giải :(
     



  7. #7



    Chiêu thứ…”11”: Hãy kiên nhẫn

    Chiêu này là chiêu cực kì quan trọng trong SEO, hehe
     



  8. #8



    bài viết hay rất đáng để tham khảo
     



  9. #9

  10. #10



    Nếu trang web của công ty bạn có thiết kế rất đẹp, rất tiện lợi và nội dung site phong phú mà vẫn không thu hút được nhiều người dùng, hãy thử qua 10 “chiêu” sau đây.
    [​IMG]

    Chiêu thứ nhất: “Tự tiến cử”

    Rất nhiều người đã và đang có quan niệm rằng chỉ cần họ làm tốt phần nội dung và thiết kế trên trang web là người dùng web sẽ tự động “kéo đến ùn ùn”.

    Nếu bạn cũng có suy nghĩ như thế này, hãy xtôi lại trường hợp của Susan Boyle. Mặc dù có một giọng hát “bằng vàng” nhưng Susan có thể sẽ mãi mãi chỉ là một “bà già xấu xí” 47 tuổi của một ngôi làng vô danh ở nước Anh nếu không có Internet. Trang web của các bạn cũng vậy, hãy tự tôi tìm đến với người dùng và tạo cho họ một sự yên tâm khi truy cập vào site của bạn bằng những tính năng rất phổ biến như: thêm lựa chọn “bookmark” hay “favorites” (tính năng thêm trang mạng ưa thích) để người dùng lần sau có thể dễ dàng tìm đến. Chưa hết, ở cuối mỗi bài viết, hãy thêm những “nút” như “tôiail this” (gửi bài viết này qua tôiail) hoặc “Share this” (chia sẻ bài viết này với bạn bè) hay liên kết bằng các công cụ chia sẻ như Digg, Buzz, hoặc các dịch vụ tương tự ở Việt Nam như linkhay, tagvn, vnbookmark… (xtôi thêm: Hiệu ứng Digg ở Việt Nam).

    Hãy tiếp tục “tấn công” người đọc bằng các bản tin tổng hợp tuần trong đó phác thảo sơ lược những tin tức nổi bật nhất đã đăng trên trang web của bạn và tự động chuyển đến hộp thư của độc giả qua dịch vụ newsletter (tạm dịch: bản tin tổng hợp định kỳ).

    Hãy tham gia các cuộc bình luận trên các diễn đàn, blog hay mạng xã hội trực tuyến và trích dẫn hoặc chứng minh bằng các đường link (liên kết) đến bài viết trên trang web của bạn. Nhưng hãy nhớ đừng “gây thù chuốc oán” bằng cách spam địa chỉ site của tôi trên những địa chỉ đó.

    Hãy đưa địa chỉ web của bạn vào chữ ký trong tôiail, trong tài khoản Twitter, Facebook, trong blog….hay nói ngắn gọn là tất cả các tài khoản trực tuyến của bạn. Hãy khuyến khích các nhân viên trong công ty cùng làm như thế và tạo thành một truyền thống hay văn hóa của doanh nghiệp.

    Chiêu thứ 2: Đừng chờ “ông” Google


    Hãy là người tiên phong! Đừng đợi Google tìm đến bạn mà hãy tự động gửi trang web của bạn đến Google và tất cả các cỗ máy tìm kiếm khác mà bạn biết và có thể.

    Chiêu thứ 3: Hãy đăng những bài viết hữu dụng


    Điều này nghe có vẻ thừa nhưng cũng cần phải nói thêm. Hãy cố gắng có những bài viết có nội dung hấp dẫn một cách thường xuyên để lưu giữ độc giả liên tục quay lại với bạn. Hãy có một lịch xuất bản định kỳ bằng các công cụ lên lịch, hẹn giờ xuất bản để không cần phải thức dậy thật sớm mà vẫn có bài mới cập nhật.

    Hãy chú ý đến tiêu đề lớn của mỗi bài viết và tận dụng những từ khóa đơn giản nhưng ấn tượng để hấp dẫn người đọc cũng như giúp họ dễ tìm lại bạn.

    Chiêu thứ 4: Cần có một vài cộng tác viên chủ lực


    Hãy tìm kiếm một vài người có khả năng viết tốt các vấn đề chính yếu trên site của bạn và mời họ tiếp tục đóng góp bài viết hoặc tham gia thường xuyên.

    Chiêu thứ 5: Hãy tận dụng tối đa công nghệ


    Chèn thêm những slideshow vào bài viết hoặc thể thiện nội dung bằng
    slideshow sẽ khiến người đọc hứng thú hơn. Đừng hy vọng một trang web chỉ toàn chữ (dù là hay đến mấy) có thể hấp dẫn người đọc. Hãy sử dụng hình ảnh, video, slideshow hay các loại hình đa phương tiện khác để thể hiện nội dung.

    Chiêu thứ 6: Link và tag


    Hãy đặt các liên kết (link) đến các site khác trong bài viết của bạn và đề nghị những blog, site, diễn đàn khác liên kết ngược lại với bạn. Một giải pháp khác là hãy đăng ký site của bạn với các dịch vụ tổng hợp web hoặc blog.

    Tag là công cụ giúp tối ưu hóa site trên các máy tìm kiếm
    Hãy sử dụng các “đuôi” (tag) trong tiêu đề (title), trong nội dung bài viết… để tối ưu hóa giúp các cỗ máy tìm kiếm dễ thấy bạn nhất. HitTail là một trong những dịch vụ giúp đỡ bạn xây dựng cả một “ngôi nhà” bằng từ khóa (key word). Đừng quên hình ảnh, đặt tên cho ảnh minh họa trong mỗi bài viết cũng là một dạng từ khóa rất quan trọng giúp bạn “luôn luôn nổi bật” trong mắt các cỗ máy tìm kiếm.

    Chiêu thứ 7: Hãy gắn bó với độc giả


    Hãy trả lời thật sớm và trực tiếp với những tôiail hoặc bình luận của độc giả. Thậm chí một bức tôiail thật ngắn cũng là một sự khởi động tốt cho cuộc đối thoại 2 chiều. Hãy thường xuyên, hoặc định kỳ tổ chức các cuộc thăm dò ý kiến độc giả. Theo dõi thường xuyên và phân tích các thông số thống kê cũng là một biện pháp tốt. Có thể, bạn hãy tham gia vào một vài dịch vụ đồng bộ hóa nội dung ví dụ như BlogBurst.

    Chiêu thứ 8: Hãy cung cấp RSS


    Feedburner và FeedDtôion là 2 địa chỉ giúp bạn khởi tạo dịch vụ này khá tốt.

    Chiêu thứ 9: Hãy suy nghĩ “ở tầm toàn cầu”


    Internet là một môi trường có tính toàn cầu, đừng bao giờ quên điều ấy. Và mặc dù site của bạn chỉ cung cấp thông tin mang tính địa phương, bạn vẫn có thể thu hút người dùng web ở những quốc gia khác nên hãy đừng “tự nhốt” chính tôi. Hãy mở rộng nội dung đến các đề tài khác, quan điểm khác và nếu site của bạn có thêm phiên bản bằng tiếng nước ngoài thì thật tốt hơn nữa.

    Chiêu thứ 10: Đừng bỏ quên thế giới thực


    Mặc dù site của bạn sống trong thế giới “ảo” nhưng nó không thể rời xa thế giới thực và công việc tăng lượng truy cập của bạn cũng vậy. Hãy đưa site của bạn vào các cuộc đối thoại cá nhân, hãy dùng mồm miệng, và nếu có thể, các trang quảng cáo in ấn được đặt ở một vị trí đẹp cũng mang lại hiệu quả không hề nhỏ.

    Chiêu thứ…”11”: Hãy kiên nhẫn


    Xây dựng một site có lượng truy cập lớn luôn luôn đòi hỏi nhiều thời gian. Hãy đặt ra các mục tiêu ngắn hạn để phấn đấu nhưng hãy nhớ rằng đây là một quá trình lâu dài và bền bỉ nên hãy kiên nhẫn ở mức tối đa.

    Nguồn tham khảo từ: zencartvn.com/SEO-2
     



Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn đang hoạt động thử nghiệm, chờ giấy phép MXH của Bộ TT & TT
Trong thời gian này, diễn đàn khóa đăng kí nick, các bài viết đều là thử nghiệm, hoàn toàn không có giá trị, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết này.
Nếu phát hiện bài viết có liên quan đến chính trị, tôn giáo hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật xin báo gấp cho ban quản trị xử lý.
tra cứu điểm chuẩn đại học , điểm thi, danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 , nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.