Tra cứu điểm chuẩn dự kiến đại học , điểm chuẩn chính thức 2015 nguyện vọng 1, nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.
Trang 1/2 12 CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 16

Chủ đề: Tạo Những Keyword Hiệu Quả Cho Bài Viết

  1. #1

    Tạo Những Keyword Hiệu Quả Cho Bài Viết




    Keyword (Tag) là chìa khóa dẫn đến thành công khi bạn muốn tiến hành 1 chiến dịch E-Marketing hiệu qủa. Một từ khóa chính xác, đúng tâm lý người tìm thông tin là 1 con đường ngắn nhất để họ đến site của bạn. Vì vậy MP6 biên soạn ra bài viết này, nhằm giúp mọi người tìm đúng từ khóa cho bài viết trên site của tôi.

    1. Tỉ mỉ
    Những người tìm kiếm thông tin qua bộ máy tìm kiếm (Search engine users) thường không gõ vào trực tiếp tên của sản phẩm vì đôi khi họ không nhớ nổi tên hay lười, vì vậy keyword list của bạn không nên quá tập trung vào tên mà phải kèm theo những từ về thuộc tính hay loại sản phẩm. Điều này tuy cơ bản nhưng rất nhiều người sợ mất thời gian, do đó đã không liệt kê tỉ mỉ những từ liên quan đến sản phẩm. Kỉ lục mà MP6 đã từng thấy là 1 bài viết có hơn 150 tag, mô tả mọi ngóc ngách của sản phẩm.
    VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
    + nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,

    2. Mô tả
    Người tìm thông tin thường xtôi google.com hay yahoo.com như những người tư vấn tiêu dùng cho tôi, vì vậy họ thường không search đơn giản như “máy rửa chén”, “máy lạnh”, “du học” mà thay vào đó là “máy rửa chén tốt nhất”, “máy lạnh rẻ”, “du học giá rẻ”. Nhiều marketers không thích đưa những từ “rẻ nhất”, “giá cực thấp” hay “giảm giá đặc biệt” vào bài viết trên mạng do đó việc đặt keyword đúng với nhu cầu của người tiêu dùng như thế này là rất cần thiết. Không thể hiện những từ đó lên phần quảng cáo, nhưng khi search thì người tiêu dùng vẫn có cơ hội đến với site của bạn. Ngoài ra từ “FREE” cũng nên xuất hiện trong keyword list của bạn với mật độ cao vì đây là keyword hấp dẫn nhất đặc biệt là với ngành hàng tiêu dùng.

    Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:
    VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
    + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
    + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,…

    3. Lưu ý lỗi chính tả
    Nhiều marketers sai lầm khi cho rằng keyword không được sai chính tả. Sự thật là ngược lại, họ phải nhạy cảm và thêm vào những từ hay bị nhập sai. Tuy các search engine khá thông minh, có thể nhận diện lỗi sai nhưng cũng trong 1 giới hạn nhất định, và bạn đừng quên đôi khi người search cũng không nhận ra họ gõ sai. Bằng chiêu này, bạn có nhiều cơ hội hơn các đối thủ để đến với khách hàng của bạn
    Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:
    VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
    + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
    + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
    + EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…

    4. Dùng tiếng Anh
    Tuy chỉ là số ít, nhưng có rất nhiều người tiêu dùng thích dùng keyword tiếng Anh, đặc biệt là với các sản phẩm cao cấp.
    Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:
    VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
    + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
    + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
    + EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
    + Multi rice cooker, cooker, rice, multi, …

    5. Học thêm từ khóa từ đối thủ
    Vào những site hay blog có nhiều người bàn về sản phẩm, bạn sẽ có ngay những từ khóa hay cho tôi. Cách thứ 2 đơn giản hơn đó là xtôi đối thủ cạnh tranh của bạn hiện đang dùng từ gì và cập nhật thêm cho tôi.

    6. Dùng từ khóa dính liền nhau
    Xuất phát từ thói quen gõ tên miền,địa chỉ site (nhinlathich.com, thodia.com, ytuongvietnam.com,…) nhiều người hay gõ từ khóa dính liền nhau khi search
    Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:

    VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
    + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
    + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
    + EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
    + Multi rice cooker, cooker, rice, multi, nồi nấu cơm…
    + nồicơm, nồicơmđiện,khuyếnmãi, giảmgiá…

    7. Không bỏ dấu hay kí hiệu cho keyword
    Người dùng sẽ không bao giờ nhớ nổi những kí hiệu hay mã sản phẩm của bạn và không bỏ dấu khi search (vì nhiều người sợ kết quả tìm kiếm sẽ không nhiều nếu bỏ dấu tiếng Việt)
    VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
    + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
    + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
    + EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
    + Multi rice cooker, cooker, rice, multi, nồi nấu cơm…
    + nồi cơm, nồi cơm điện,khuyến mãi, giảm giá…
    + noi com, noi com dien, khuyen mai, giam gia, hap dan, tot nhat, binh chon nhieu,…

    8. Dùng thì phủ định
    Đôi khi vì bức xúc hay “kinh nghiệm thương đau” người ta sẽ gõ vào khung search của google.com những tính năng hay những việc không hay xảy ra ở lần mua trước nhằm tránh gặp phải 1 lần nữa. Người marketer phải cố gắng thể hiện trên bài viết cũng như trong keyword list những tính năng mà người tiêu dùng lo lắng, quan tâm. Ví dụ dưới sẽ giúp bạn rõ hơn
    VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
    + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
    + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
    + EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
    + Multi rice cooker, cooker, rice, multi, nồi nấu cơm…
    + nồicơm, nồicơmđiện,khuyếnmãi, giảmgiá…
    + noi com, noi com dien, khuyen mai, giam gia, hap dan, tot nhat, binh chon nhieu,…
    + cơm không cháy, hậu mãi tốt, bảo hành nhanh, không gây chạm điện, không hao điện, tự động ngắt,…

    Có thể bạn sẽ nghĩ quá nhiều keyword như vậy thì thật phiền phức, rườm rà nhưng nó thật sự đáng công sức mà bạn bỏ ra. Một mẫu quảng cáo tốn rất nhiều tiền và thời gian hay 1 entry trên blog gần 3 tiếng mới hoàn thành, vậy sao không dành 30 phút để xây dựng những con đường dễ dàng mời khách hàng, người xtôi đến đọc thành quả và mua sản phẩm của bạn.
    Bên cạnh đó để tìm được đúng từ khóa mà khách hàng dùng ta phải thường xuyên tiếp xúc, thăm dò qua các chương trình nghiên cứu thị trường bạn nhé. Chúc bạn đọc của blog MP6 thành công.

     


    Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:


  2. #2



    Bài viết hay, tham khảo và áp dụng cho site tôi thử một vài bài viết xtôi thế nào. Chủ thớt chèn anchor text mấy phát, admin vào ban thì tội lun á :D
     



  3. #3



    Bài viết có quyền chèn từ khóa dẫn link mà bạn, bạn chưa đọc nội quy à nhưng có điều link bài viết hình như không dẫn boot tìm kiếm đi theo đường dẫn đó thì phải?
     



  4. #4



    trước giờ xài keyword chủ yếu dùng google keyword để tra từ nào nhiều lượng search nhất mới chú trọng tôii, giờ đọc cái này xong mới thấy còn nhiều điều phải học :chet:
     



  5. #5



    Thanks chủ thớt về bài viết. Học được mẹo mới là ăn cắp key của đối thủ, hehe.
     



  6. #6



    tôi thưởng chọn từ khóa là những từ khóa liên quan mà được google gợi ý ngay phía cuối kết quả tìm kiếm
     



  7. #7



    Link nofollow trong bài viết trừ 1 số thành viên vip thôi bác. Mà dẫn link, trừ khi bạn SEO quá thô thiển thì mới bị ban. Chứ tôi thấy bài viết bạn ấy khá hay có đầu tư đấy chứ. Noi về SEO tiếng anh, tôi đang có 1 trang tiếng anh ko biết đặt link ở VN có hiệu quả ko nữa




     



  8. #8



    Bạn có thấy nick của chủ top là thaimeo không, đường link trên bài viết chỉ về thiet-ke-web.org - 1 web thuộc hệ thống của APL, tác giả của bài viết là (by) Nguyen Minh Thai. Kết luận: thaimeo là người của APL, bạn ấy tất nhiên rõ nội quy của diễn đàn hơn chúng ta, không dễ bị ban nick đâu (tôi tập làm thám tử sờ-lốc-cốc tý, sai anh tôi đừng ném đá nhé).

    Về bài viết tôi thấy rất hay. Tuy nhiên cứ viết một bài lại phải đi kèm khoảng 150 key, rồi qua mỗi bước: bỏ dấu, tiếng anh, viết liền, lỗi chính tả... thêm khoảng 150 key mỗi bước, e rằng tổng lại phải khoảng 1000 key. Mà để liệt kê, phân tích, lựa chọn được hết số key ấy e rằng không thể chỉ trong 30 phút đâu. Không biết chủ top có kinh nghiệm gì để làm được nhanh hơn không, rất mong được chia sẻ. Thanks!
     



  9. #9





    Từ khóa sai chính tả thì rất ít người để ý tôii và làm theo vì sợ mất thời gian, nhưng nó là từ khóa kiếm cho ta thêm lượng visitor
     



  10. #10



    Keyword (Tag) là chìa khóa dẫn đến thành công khi bạn muốn tiến hành 1 chiến dịch E-Marketing hiệu qủa. Một từ khóa chính xác, đúng tâm lý người tìm thông tin là 1 con đường ngắn nhất để họ đến site của bạn. Vì vậy MP6 biên soạn ra bài viết này, nhằm giúp mọi người tìm đúng từ khóa cho bài viết trên site của tôi.

    1. Tỉ mỉ
    Những người tìm kiếm thông tin qua bộ máy tìm kiếm (Search engine users) thường không gõ vào trực tiếp tên của sản phẩm vì đôi khi họ không nhớ nổi tên hay lười, vì vậy keyword list của bạn không nên quá tập trung vào tên mà phải kèm theo những từ về thuộc tính hay loại sản phẩm. Điều này tuy cơ bản nhưng rất nhiều người sợ mất thời gian, do đó đã không liệt kê tỉ mỉ những từ liên quan đến sản phẩm. Kỉ lục mà MP6 đã từng thấy là 1 bài viết có hơn 150 tag, mô tả mọi ngóc ngách của sản phẩm.
    VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
    + nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,

    2. Mô tả
    Người tìm thông tin thường xtôi google.com hay yahoo.com như những người tư vấn tiêu dùng cho tôi, vì vậy họ thường không search đơn giản như “máy rửa chén”, “máy lạnh”, “du học” mà thay vào đó là “máy rửa chén tốt nhất”, “máy lạnh rẻ”, “du học giá rẻ”. Nhiều marketers không thích đưa những từ “rẻ nhất”, “giá cực thấp” hay “giảm giá đặc biệt” vào bài viết trên mạng do đó việc đặt keyword đúng với nhu cầu của người tiêu dùng như thế này là rất cần thiết. Không thể hiện những từ đó lên phần quảng cáo, nhưng khi search thì người tiêu dùng vẫn có cơ hội đến với site của bạn. Ngoài ra từ “FREE” cũng nên xuất hiện trong keyword list của bạn với mật độ cao vì đây là keyword hấp dẫn nhất đặc biệt là với ngành hàng tiêu dùng.

    Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:
    VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
    + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
    + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,…

    3. Lưu ý lỗi chính tả
    Nhiều marketers sai lầm khi cho rằng keyword không được sai chính tả. Sự thật là ngược lại, họ phải nhạy cảm và thêm vào những từ hay bị nhập sai. Tuy các search engine khá thông minh, có thể nhận diện lỗi sai nhưng cũng trong 1 giới hạn nhất định, và bạn đừng quên đôi khi người search cũng không nhận ra họ gõ sai. Bằng chiêu này, bạn có nhiều cơ hội hơn các đối thủ để đến với khách hàng của bạn
    Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:
    VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
    + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
    + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
    + EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…

    4. Dùng tiếng Anh
    Tuy chỉ là số ít, nhưng có rất nhiều người tiêu dùng thích dùng keyword tiếng Anh, đặc biệt là với các sản phẩm cao cấp.
    Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:
    VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
    + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
    + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
    + EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
    + Multi rice cooker, cooker, rice, multi, …

    5. Học thêm từ khóa từ đối thủ
    Vào những site hay blog có nhiều người bàn về sản phẩm, bạn sẽ có ngay những từ khóa hay cho tôi. Cách thứ 2 đơn giản hơn đó là xtôi đối thủ cạnh tranh của bạn hiện đang dùng từ gì và cập nhật thêm cho tôi.

    6. Dùng từ khóa dính liền nhau
    Xuất phát từ thói quen gõ tên miền,địa chỉ site (nhinlathich.com, thodia.com, ytuongvietnam.com,…) nhiều người hay gõ từ khóa dính liền nhau khi search
    Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:

    VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
    + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
    + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
    + EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
    + Multi rice cooker, cooker, rice, multi, nồi nấu cơm…
    + nồicơm, nồicơmđiện,khuyếnmãi, giảmgiá…

    7. Không bỏ dấu hay kí hiệu cho keyword
    Người dùng sẽ không bao giờ nhớ nổi những kí hiệu hay mã sản phẩm của bạn và không bỏ dấu khi search (vì nhiều người sợ kết quả tìm kiếm sẽ không nhiều nếu bỏ dấu tiếng Việt)
    VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
    + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
    + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
    + EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
    + Multi rice cooker, cooker, rice, multi, nồi nấu cơm…
    + nồi cơm, nồi cơm điện,khuyến mãi, giảm giá…
    + noi com, noi com dien, khuyen mai, giam gia, hap dan, tot nhat, binh chon nhieu,…

    8. Dùng thì phủ định
    Đôi khi vì bức xúc hay “kinh nghiệm thương đau” người ta sẽ gõ vào khung search của google.com những tính năng hay những việc không hay xảy ra ở lần mua trước nhằm tránh gặp phải 1 lần nữa. Người marketer phải cố gắng thể hiện trên bài viết cũng như trong keyword list những tính năng mà người tiêu dùng lo lắng, quan tâm. Ví dụ dưới sẽ giúp bạn rõ hơn
    VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
    + Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
    + Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
    + EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
    + Multi rice cooker, cooker, rice, multi, nồi nấu cơm…
    + nồicơm, nồicơmđiện,khuyếnmãi, giảmgiá…
    + noi com, noi com dien, khuyen mai, giam gia, hap dan, tot nhat, binh chon nhieu,…
    + cơm không cháy, hậu mãi tốt, bảo hành nhanh, không gây chạm điện, không hao điện, tự động ngắt,…

    Có thể bạn sẽ nghĩ quá nhiều keyword như vậy thì thật phiền phức, rườm rà nhưng nó thật sự đáng công sức mà bạn bỏ ra. Một mẫu quảng cáo tốn rất nhiều tiền và thời gian hay 1 entry trên blog gần 3 tiếng mới hoàn thành, vậy sao không dành 30 phút để xây dựng những con đường dễ dàng mời khách hàng, người xtôi đến đọc thành quả và mua sản phẩm của bạn.
    Bên cạnh đó để tìm được đúng từ khóa mà khách hàng dùng ta phải thường xuyên tiếp xúc, thăm dò qua các chương trình nghiên cứu thị trường bạn nhé. Chúc bạn đọc của blog MP6 thành công.

     



Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn đang hoạt động thử nghiệm, chờ giấy phép MXH của Bộ TT & TT
Trong thời gian này, diễn đàn khóa đăng kí nick, các bài viết đều là thử nghiệm, hoàn toàn không có giá trị, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết này.
Nếu phát hiện bài viết có liên quan đến chính trị, tôn giáo hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật xin báo gấp cho ban quản trị xử lý.
tra cứu điểm chuẩn đại học , điểm thi, danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 , nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.