Tra cứu điểm chuẩn dự kiến đại học , điểm chuẩn chính thức 2015 nguyện vọng 1, nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.
Trang 1/4 123 ... CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 34

Chủ đề: Làm sao để chọn từ khóa quảng cáo Google Adwords đạt hiệu quả cao?

  1. #1

    Làm sao để chọn từ khóa quảng cáo Google Adwords đạt hiệu quả cao?




    Từ khóa kích hoạt quảng cáo, quảng cáo ảnh hưởng đến Clicks, và Clicks mang lưu lượng truy cập cho trang web của bạn, mang lại cho bạn khả năng bán hàng và quảng bá thương hiệu. Việc chọn danh sách từ khóa phù hợp cho chiến dịch quảng cáo của bạn có thể giúp bạn hiển thị quảng cáo của tôi cho những khách hàng mà bạn muốn. Từ khóa mà bạn chọn phải phù hợp với cụm từ mà khách hàng tiềm năng của bạn sẽ sử dụng để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    Các lỗi thường gặp khi chọn từ khóa


    • Chọn từ khóa chung chung về một sản phẩm hoặc dịch vụ (Vd: piano, giày, quần áo…).

    • Chọn từ khóa mang tính chuyên môn ít người sử dụng.

    • Chọn từ có lượng tìm kiếm đối sánh rộng cao nhưng quên đi từ khóa chi tiết có lượng tìm kiếm trung bình có tỷ lệ chuyển đổi ROI cao

    • Kết quả chọn từ khóa không phù hợp: chi phí quảng cáo cao nhưng hiệu quả thấp.

    [​IMG]
    Các bước xây dựng danh sách từ khóa hiệu quả
    1. Khi bạn tạo danh sách ban đầu, hãy suy nghĩ giống khách hàng.

    Hãy viết xuống các danh mục chính liên quan đến doanh nghiệp của bạn và những thuật ngữ hoặc cụm từ có thể nằm trong từng danh mục đó. Bao gồm các thuật ngữ hoặc cụm từ mà khách hàng sẽ sử dụng để mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    Ví dụ: Nếu bán giày dép thể thao nam, bạn có thể bắt đầu bằng một số danh mục cơ bản mà khách hàng sẽ sử dụng, chẳng hạn như “giày thể thao nam”. Bạn cũng có thể thêm “giày chơi quần vợt nam” hoặc “giày quần vợt nam” nếu bạn thấy các thuật ngữ này thông dụng với sản phẩm của tôi. Mở rộng thêm danh sách của bạn bằng cách bao gồm thương hiệu và tên sản phẩm của bạn.

    2. Khi có danh sách ban đầu hãy sử dụng công cụ Keyword tools của Google:

    kiểm chứng, xác định số lượng tìm kiếm thực tế và nhận thêm ý tưởng các từ khóa liên quan phù hợp hơn.

    3. Xác định ngân sách và mục tiêu để chọn bao nhiêu từ khóa chung chung, bao nhiêu từ khóa cụ thể chi tiết.

    Để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn, hãy chọn từ khóa cụ thể liên quan trực tiếp tôii chủ đề quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng nếu từ khóa quá cụ thể, có thể bạn sẽ không tiếp cận được nhiều người như bạn muốn. Ví dụ: nếu bạn bán giày chuyên dụng, việc sử dụng từ khóa cụ thể có nghĩa là quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện cho những cụm từ áp dụng cho doanh nghiệp của bạn.

    Trong hầu hết trường hợp, việc thêm từ khóa rất chung chung có thể khiến khó tiếp cận khách hàng tiềm năng vì quảng cáo của bạn có thể xuất hiện cho các tìm kiếm không phải lúc nào cũng có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Chọn các từ khóa chung chung nếu bạn muốn quảng cáo của tôi đủ điều kiện xuất hiện cho một số lượng lớn các cụm từ tìm kiếm – ví dụ: một cửa hàng lớn bán lẻ giày sẽ chọn từ khóa chung chung như “giày”.

    Bạn nên thử các từ khóa cụ thể hơn và ít cụ thể hơn rồi quyết định từ khóa nào cho bạn kết quả tốt hơn. Cho dù từ khóa của bạn chung chung hay cụ thể như thế nào đi chăng nữa, chúng phải luôn liên quan đến quảng cáo và trang web của bạn càng nhiều càng tốt.

    Ghi chú: các từ khóa chung chung hơn có thể có tính cạnh tranh cao hơn và có thể yêu cầu số tiền giá thầu cao hơn.

    4. Phân nhóm từ khóa quảng cáo Google Adwords theo sản phẩm, dịch vụ riêng biệt

    Ví dụ: Nếu bạn sở hữu một cửa hàng kẹo, bạn có thể có nhóm từ khóa cho “kẹo sô-cô-la” và một nhóm từ khóa khác cho “kẹo chua”. Sau đó, bạn có thể tạo các nhóm quảng cáo riêng biệt cho các nhóm từ khóa này và có các quảng cáo cụ thể cho “kẹo sô-cô-la” và các quảng cáo cụ thể cho “kẹo chua”. Theo cách đó, Google có thể hiển thị quảng cáo của bạn về kẹo sô-cô-la cho khách hàng tiềm năng khi họ tìm kiếm một trong các từ khóa trong nhóm quảng cáo “kẹo sô-cô-la” và tương tự cho “kẹo chua”.

    Lưu ý: Mỗi nhóm nên có từ 5-20 từ khóa, Xác định nhóm trọng tâm để phân bổ ngân sách hợp lý.

    Tóm lại: Từ khóa quyết định 50% thành công của một chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Khách hàng hãy nghiên cứu và thực hiện theo bốn bước này để có một danh sách từ khóa quảng cáo hiệu quả nhất.

    Nguồn: Seoweb24h tổng hợp
     


    Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:


  2. #2



    bái viết hay .. cảm ơn bạn
     



  3. #3



    bài viết rất hay, cảm ơn bạn
     



  4. #4



    Bài viết này hướng dẫn tốt cho anh tôi nào muốn chạy chiến dịch quảng cáo google hiệu quả với chi phí thấp .
     



  5. #5



    Chưa chi tiết lắm nhưng cũng khá đầy đủ cho những ai muốn chạy chiến dịch quảng cáo hiệu quả này .
     



  6. #6



    Đây là việc tưởng chừng như rất dễ nhưng không phải ai cũng biết làm, giống như việc bạn bán laptop thì không nên chọn từ laptop để chạy Ad vì nó không đánh vào đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, thường người mua laptop sẽ nghĩ tôii cụm từ " laptop giá rẻ" hay "laptop DELL dòng bình dân"... có những từ tỷ lệ tìm kiếm thấp nhưng giá trị quy đổi lại rất cao và chúng ta hãy tập trung vào những từ khoá như vậy
     



  7. #7





    Em thấy cái lỗi mà bác chủ topic nói thì tôi cũng hiểu nhưng ý nghĩa việc chọn từ khóa dài hay ngắn tôi thây khá là khó.
    P/s:dài thì khá dễ ngắn thì khó nhưng nhiều khách
    mỗi cái có 1 ưu nhược điểm?
    Khó lựa chọn thật
     



  8. #8



    Lý thuyết thì ai cũng biết và áp dụng, nhưng theo tôi phải cần có kinh nghiệm chạy adword lâu, có thống kê mới biết được hiệu quả chỗ nào.
     



  9. #9





    google đang khuyến khích SEO hướng tời người dùng. Vậy việc bạn tạo cho tôi 1 thói quen như khách hàng vậy sẽ giải quyết được vấn đề.
    SEO từ khóa gì mà khách hàng check?
    p/s: tôi thì nghĩ theo hướng từ khóa dài hướng đến khách hàng nhiều hơn SEO.
     



  10. #10



    Từ khóa kích hoạt quảng cáo, quảng cáo ảnh hưởng đến Clicks, và Clicks mang lưu lượng truy cập cho trang web của bạn, mang lại cho bạn khả năng bán hàng và quảng bá thương hiệu. Việc chọn danh sách từ khóa phù hợp cho chiến dịch quảng cáo của bạn có thể giúp bạn hiển thị quảng cáo của tôi cho những khách hàng mà bạn muốn. Từ khóa mà bạn chọn phải phù hợp với cụm từ mà khách hàng tiềm năng của bạn sẽ sử dụng để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    Các lỗi thường gặp khi chọn từ khóa


    • Chọn từ khóa chung chung về một sản phẩm hoặc dịch vụ (Vd: piano, giày, quần áo…).

    • Chọn từ khóa mang tính chuyên môn ít người sử dụng.

    • Chọn từ có lượng tìm kiếm đối sánh rộng cao nhưng quên đi từ khóa chi tiết có lượng tìm kiếm trung bình có tỷ lệ chuyển đổi ROI cao

    • Kết quả chọn từ khóa không phù hợp: chi phí quảng cáo cao nhưng hiệu quả thấp.

    [​IMG]
    Các bước xây dựng danh sách từ khóa hiệu quả
    1. Khi bạn tạo danh sách ban đầu, hãy suy nghĩ giống khách hàng.

    Hãy viết xuống các danh mục chính liên quan đến doanh nghiệp của bạn và những thuật ngữ hoặc cụm từ có thể nằm trong từng danh mục đó. Bao gồm các thuật ngữ hoặc cụm từ mà khách hàng sẽ sử dụng để mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    Ví dụ: Nếu bán giày dép thể thao nam, bạn có thể bắt đầu bằng một số danh mục cơ bản mà khách hàng sẽ sử dụng, chẳng hạn như “giày thể thao nam”. Bạn cũng có thể thêm “giày chơi quần vợt nam” hoặc “giày quần vợt nam” nếu bạn thấy các thuật ngữ này thông dụng với sản phẩm của tôi. Mở rộng thêm danh sách của bạn bằng cách bao gồm thương hiệu và tên sản phẩm của bạn.

    2. Khi có danh sách ban đầu hãy sử dụng công cụ Keyword tools của Google:

    kiểm chứng, xác định số lượng tìm kiếm thực tế và nhận thêm ý tưởng các từ khóa liên quan phù hợp hơn.

    3. Xác định ngân sách và mục tiêu để chọn bao nhiêu từ khóa chung chung, bao nhiêu từ khóa cụ thể chi tiết.

    Để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn, hãy chọn từ khóa cụ thể liên quan trực tiếp tôii chủ đề quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng nếu từ khóa quá cụ thể, có thể bạn sẽ không tiếp cận được nhiều người như bạn muốn. Ví dụ: nếu bạn bán giày chuyên dụng, việc sử dụng từ khóa cụ thể có nghĩa là quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện cho những cụm từ áp dụng cho doanh nghiệp của bạn.

    Trong hầu hết trường hợp, việc thêm từ khóa rất chung chung có thể khiến khó tiếp cận khách hàng tiềm năng vì quảng cáo của bạn có thể xuất hiện cho các tìm kiếm không phải lúc nào cũng có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Chọn các từ khóa chung chung nếu bạn muốn quảng cáo của tôi đủ điều kiện xuất hiện cho một số lượng lớn các cụm từ tìm kiếm – ví dụ: một cửa hàng lớn bán lẻ giày sẽ chọn từ khóa chung chung như “giày”.

    Bạn nên thử các từ khóa cụ thể hơn và ít cụ thể hơn rồi quyết định từ khóa nào cho bạn kết quả tốt hơn. Cho dù từ khóa của bạn chung chung hay cụ thể như thế nào đi chăng nữa, chúng phải luôn liên quan đến quảng cáo và trang web của bạn càng nhiều càng tốt.

    Ghi chú: các từ khóa chung chung hơn có thể có tính cạnh tranh cao hơn và có thể yêu cầu số tiền giá thầu cao hơn.

    4. Phân nhóm từ khóa quảng cáo Google Adwords theo sản phẩm, dịch vụ riêng biệt

    Ví dụ: Nếu bạn sở hữu một cửa hàng kẹo, bạn có thể có nhóm từ khóa cho “kẹo sô-cô-la” và một nhóm từ khóa khác cho “kẹo chua”. Sau đó, bạn có thể tạo các nhóm quảng cáo riêng biệt cho các nhóm từ khóa này và có các quảng cáo cụ thể cho “kẹo sô-cô-la” và các quảng cáo cụ thể cho “kẹo chua”. Theo cách đó, Google có thể hiển thị quảng cáo của bạn về kẹo sô-cô-la cho khách hàng tiềm năng khi họ tìm kiếm một trong các từ khóa trong nhóm quảng cáo “kẹo sô-cô-la” và tương tự cho “kẹo chua”.

    Lưu ý: Mỗi nhóm nên có từ 5-20 từ khóa, Xác định nhóm trọng tâm để phân bổ ngân sách hợp lý.

    Tóm lại: Từ khóa quyết định 50% thành công của một chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Khách hàng hãy nghiên cứu và thực hiện theo bốn bước này để có một danh sách từ khóa quảng cáo hiệu quả nhất.

    Nguồn: Seoweb24h tổng hợp
     



Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn đang hoạt động thử nghiệm, chờ giấy phép MXH của Bộ TT & TT
Trong thời gian này, diễn đàn khóa đăng kí nick, các bài viết đều là thử nghiệm, hoàn toàn không có giá trị, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết này.
Nếu phát hiện bài viết có liên quan đến chính trị, tôn giáo hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật xin báo gấp cho ban quản trị xử lý.
tra cứu điểm chuẩn đại học , điểm thi, danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 , nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.