Tra cứu điểm chuẩn dự kiến đại học , điểm chuẩn chính thức 2015 nguyện vọng 1, nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.
Trang 1/2 12 CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 18

Chủ đề: Tăng hiệu quả quảng cáo Google Adwords

  1. #1

    Tăng hiệu quả quảng cáo Google Adwords




    Tham gia quảng cáo Google Adwords từ lâu nhưng tại Việt Nam hình thức này vẫn chưa khai thác được hiệu quả cao nhất, do đó việc không biết làm sao mà để nâng cao hiệu quả quảng cáo Google Adwords không phải ai cũng làm được và đa số đều ủy thác hết cho nhà quảng cáo. Trên thực tế có một vài yếu tố đơn giản mà bạn có thể làm và quản lý được để quá trình quảng cáo hiệu quả hơn rất nhiều.

    Dưới đây là 10 thủ thuật giúp bạn quảng cáo trên Google AdWords thu hút và tìm kiếm thêm nhiều khách hàng mới với chi phí thấp nhất.

    1. Link đến các trang đích đến liên quan

    Trừ khi trang chủ của bạn là trang bán hàng mục tiêu, nếu không bạn không nên sử dụng trang chủ để làm trang đích đến của bạn. Thay vào đó bạn hãy làm link đến một trang sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Làm điều này bàng cách nào? Bạn có thể tạo ra các trang đích đến liên quan cho quảng cáo, các trang này sẽ trình bày các nội dung hữu ích liên quan mà chắc chắn khách hàng muốn tìm kiếm. Thêm vào đó, trang đích đến phải có thiết kế bắt mắt, nội dung chặt chẽ nếu muốn thực sự thu hút khách hàng.

    2. Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch

    Trước tiên, hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn chinh phục. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn quảng cáo trên Google AdWords thành công.

    Nếu bạn mới chỉ bắt đầu sử dụng quảng cáo trên Google AdWords thì tốt nhất bạn chỉ nên chọn “Google Search” (tìm kiếm trên Google” trong chức năng hệ thống. Khi bạn chọn “Search Network” (hệ thống tìm kiếm) và “Content Network” (hệ thống nội dung), bạn sẽ yêu cầu các quảng cáo của bạn hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Kết quả của điều này là quảng cáo có thể nhận thêm nhiều lần nhấp chuột nhưng không có nghĩa là bạn kinh doanh hiệu quả hơn.

    3. Kiểm tra các quảng cáo phức tạp

    Quảng cáo trên Google AdWords có một đặc điểm đó là quảng cáo theo hình thức này cho phép bạn kiểm tra các quảng cáo phức tạp cùng một lúc. Do đó, bạn có thể tìm ra quảng cáo nào đtôi lại tỷ lệ kích chuột cao hơn. Nếu bạn muốn tạo ra từ 3 đến 5 quảng cáo, những quảng cáo này sẽ hiển thị các kết quả khác nhau và mang lại lợi ích khác nhau. Khi bạn có thể nhận ra quảng cáo nào thể hiện tốt nhất bạn có thể loại bỏ những quảng cáo hoạt động không hiệu quả.

    4. Chèn từ khoá mục tiêu vào quảng cáo

    Tôi thích sử dụng Wordtracer để tìm những từ khoá tối ưu. Khi tôi đã tìm thấy những từ khoá tốt nhất, tôi sẽ chèn chúng vào tiêu để và phần miêu tả của quảng cáo. Điều này rất có lợi vì Google sẽ đánh dấu và in đậm các từ khoá đã được tìm kiếm trong quảng cáo của bạn.

    Điều này rất quan trọng vì các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi con người lướt qua kết quả tìm kiếm, họ sẽ tìm các từ khía nào họ đã từng vào. Bôi đen các từ khoá đã được tìm kiếm sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút được sự chú ý của người truy cập nhiều hơn. Đồng thời, Google sẽ là người đầu tiên cho bạn biết các quảng cáo với các từ khoá đã được tìm kiếm thông thường có hiệu quả cao hơn các quảng cáo không chứa các từ khoá đã được tìm kiếm.

    Tôi cũng khuyên rằng bạn nên đặt từ khoá trong ngoặc “[ ]“. Ví dụ: bạn sẽ bán giầy thể thao, bạn cho cụm từ đó vào trong ngoặc [giầy thể thao], khi đó quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho cụm từ khoá chính xác. Nếu ai đó đánh các cụm từ khác (ví dụ “siêu thị giầy”) thì quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị.

    5. Quảng bá lợi ích

    Xác định những lợi ích nổi bật nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ và đưa chúng vào trong quảng cáo của bạn. Ví dụ: giảm cân nhanh, trẻ trung hơn… Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng người xtôi chỉ đi tìm những sản phẩm, dịch vụ họ thực sự cần.

    [​IMG]


    6. Chèn vào quảng cáo các từ hấp dẫn

    Hãy bắt đầu tiêu đề với những từ miêu tả hấp dẫn như “Miễn phí, Nhiều hơn, Mới, Khám phá…” Tuy nhiên những từ giống như tốt nhất hay hoàn hảo nhất thì bạn nên tránh sử dụng.

    7. Sử dụng từ ngữ kích thích cảm xúc người xtôi

    Từ ngữ phát sinh cảm xúc hay sự nhiệt tình sẽ tạo nên nhiều phản ứng hơn bất cứ điều gì. Hầu hết người xtôi trực tuyến đều tìm kiếm một giải pháp cho một số vấn đề. Nếu bạn có thể đưa ra một giải pháp marketing và cùng lúc đó thu hút cảm xúc của họ thì quảng cáo của bạn chắc chắn sẽ có nhiều người truy cập hơn.
    Sau đây là một số cụm từ có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn: tiết kiệm ngay từ bây giờ, giảm giá, khám phá, khuyến mại đặc biệt…

    Những cụm từ dưới đây bạn cũng khó có thể bỏ qua:
    - Mời bạn…
    - Tiết kiệm 50% và mua ngay bây giờ
    - Download miễn phí
    - Hãy đặt ngay hôm nay
    - Ngày mai kết thúc đợt giảm giá
    - Hãy tham gia ngay ngày hôm nay

    8. Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất – USP (Unique Selling Proposition)

    Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất trong quảng cáo của bạn. Chính điều này tạo nên sự khác biệt và phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh. Điều gì làm cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt hơn, khác biệt với các đối thủ cạnh tranh? Hãy thể hiện tất cả trong quảng cáo của tôi.

    9. Loại bỏ một số từ nếu không ảnh hưởng gì

    Loại bỏ một số từ không có ích đi, làm sao cho các câu trong quảng cáo của bạn càng ngắn gọn, xúc tích càng tốt. Đôi khi những từ thừa có thể thể hiện sự thiếu tính chuyên nghiệp trong việc làm quảng cáo google

    10. Tránh những người tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ miến phí

    Có rất nhiều người chỉ đi tìm kiếm các sản phẩm miến phí, do đó bạn không cần số lần kích chuột từ những người này bởi lẽ họ thực sự không có nhu cầu mua hàng. Có thể tránh họ bạn sẽ có số lần kích chuột vào quảng cáo ít hơn nhưng điều đó không hẳn là không có lợi vì quảng cáo của bạn sẽ chỉ thu hút các khách hàng thực sự, sẵn sàng thanh toán cho sản phẩm/dịch vụ mà họ cần. Thêm vào đó, giá quảng cáo trên Google AdWords cũng thấp hơn.

    Có rất nhiều chiêu thức khác nữa nhưng những chiêu thức kể trên có thể coi là điển hình và thực hiện khá đơn giản cho tất cả mọi người.
    Nguồn: Tăng hiệu quả quảng cáo Google Adwords
     


    Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:


  2. #2





    Nếu trang đích của bạn có nội dung không tốt thì rất dễ dẫn tôii việc tỷ lệ thoát trang cao điều này đồng nghĩa với việc số tiền bạn chạy Ad phải bỏ ra nhiều mà hiệu quả mang lại không được như mong muốn => tối ưu hoá nội dung trang đích là việc rất cần thiết trước khi bạn quyết định chạy chiến dịch Ad hay không
     



  3. #3



    Em thấy mọi thời kỳ để chỉ có 1 câu nội dung là nhất, đúng như bác này nói tôi chưa nói đến việc mất tiền khi bác chạy ad mà tôi chỉ nói nếu 1 web mà nội dung không có gì thì lượng truy cập sẽ rất ít, còn theo tôi nghĩ chạy ad là khi web bác mới xây dựng cần giới thiệu cho mọi người biết thì đến với người dùng nhanh nhất là dùng ad thôi. Còn để giữ đc khách và khách quay lại là nội dung. Vì vậy theo tôi nghĩ bác nên có 1 số bài chuẩn bị kỹ lưỡng rồi chạy ad, hay chạy đường link từ đối tác về những bài viết đó để lôi kéo người dùng.
     



  4. #4





    Quảng cáo hiện nay hiện thị trên google đã 30% rồi. kết quả đtôi lại cũng rất cao.
    Nên học qua 1 khóa google adwork để không thể bị kém hơn người khác.
     



  5. #5



    Ngoài ra tôi thấy khi chạy adword còn giúp tăng vị trí SEO của bạn, bạn nên làm tốt các chuẩn của adword như vậy vừa hiệu quả, vừa đỡ tốn tiền
     



  6. #6



    có cái này nửa hả, nếu vậy thì chắc tôi chèn nó vào quá




     



  7. #7



    uhm, tôi thấy nhiều site lớn vẩn dùng tôii cái này, bạn dùng cho công ty bạn xtôi sao




     



  8. #8



    Đúng là một bài viết hay, nhưng làm được nó không phải là chuyện dễ dàng cần có thời gian và công sức.
     



  9. #9



    quảng cáo google việc quan trọng đầu tiên là phải có 1 trang đích cho mỗi quảng cáo đúng nhu cầu của người xtôi, tránh trường hợp khách vào cái không thấy thông tin bổ ích là xôi xéo luôn thì tôi cũng mất tiền oan....các cái sau thì làm ai cũng giống ai thôi trung bình cứ 1 click 1000đ là ok
     



  10. #10



    Tham gia quảng cáo Google Adwords từ lâu nhưng tại Việt Nam hình thức này vẫn chưa khai thác được hiệu quả cao nhất, do đó việc không biết làm sao mà để nâng cao hiệu quả quảng cáo Google Adwords không phải ai cũng làm được và đa số đều ủy thác hết cho nhà quảng cáo. Trên thực tế có một vài yếu tố đơn giản mà bạn có thể làm và quản lý được để quá trình quảng cáo hiệu quả hơn rất nhiều.

    Dưới đây là 10 thủ thuật giúp bạn quảng cáo trên Google AdWords thu hút và tìm kiếm thêm nhiều khách hàng mới với chi phí thấp nhất.

    1. Link đến các trang đích đến liên quan

    Trừ khi trang chủ của bạn là trang bán hàng mục tiêu, nếu không bạn không nên sử dụng trang chủ để làm trang đích đến của bạn. Thay vào đó bạn hãy làm link đến một trang sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Làm điều này bàng cách nào? Bạn có thể tạo ra các trang đích đến liên quan cho quảng cáo, các trang này sẽ trình bày các nội dung hữu ích liên quan mà chắc chắn khách hàng muốn tìm kiếm. Thêm vào đó, trang đích đến phải có thiết kế bắt mắt, nội dung chặt chẽ nếu muốn thực sự thu hút khách hàng.

    2. Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch

    Trước tiên, hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn chinh phục. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn quảng cáo trên Google AdWords thành công.

    Nếu bạn mới chỉ bắt đầu sử dụng quảng cáo trên Google AdWords thì tốt nhất bạn chỉ nên chọn “Google Search” (tìm kiếm trên Google” trong chức năng hệ thống. Khi bạn chọn “Search Network” (hệ thống tìm kiếm) và “Content Network” (hệ thống nội dung), bạn sẽ yêu cầu các quảng cáo của bạn hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Kết quả của điều này là quảng cáo có thể nhận thêm nhiều lần nhấp chuột nhưng không có nghĩa là bạn kinh doanh hiệu quả hơn.

    3. Kiểm tra các quảng cáo phức tạp

    Quảng cáo trên Google AdWords có một đặc điểm đó là quảng cáo theo hình thức này cho phép bạn kiểm tra các quảng cáo phức tạp cùng một lúc. Do đó, bạn có thể tìm ra quảng cáo nào đtôi lại tỷ lệ kích chuột cao hơn. Nếu bạn muốn tạo ra từ 3 đến 5 quảng cáo, những quảng cáo này sẽ hiển thị các kết quả khác nhau và mang lại lợi ích khác nhau. Khi bạn có thể nhận ra quảng cáo nào thể hiện tốt nhất bạn có thể loại bỏ những quảng cáo hoạt động không hiệu quả.

    4. Chèn từ khoá mục tiêu vào quảng cáo

    Tôi thích sử dụng Wordtracer để tìm những từ khoá tối ưu. Khi tôi đã tìm thấy những từ khoá tốt nhất, tôi sẽ chèn chúng vào tiêu để và phần miêu tả của quảng cáo. Điều này rất có lợi vì Google sẽ đánh dấu và in đậm các từ khoá đã được tìm kiếm trong quảng cáo của bạn.

    Điều này rất quan trọng vì các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi con người lướt qua kết quả tìm kiếm, họ sẽ tìm các từ khía nào họ đã từng vào. Bôi đen các từ khoá đã được tìm kiếm sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút được sự chú ý của người truy cập nhiều hơn. Đồng thời, Google sẽ là người đầu tiên cho bạn biết các quảng cáo với các từ khoá đã được tìm kiếm thông thường có hiệu quả cao hơn các quảng cáo không chứa các từ khoá đã được tìm kiếm.

    Tôi cũng khuyên rằng bạn nên đặt từ khoá trong ngoặc “[ ]“. Ví dụ: bạn sẽ bán giầy thể thao, bạn cho cụm từ đó vào trong ngoặc [giầy thể thao], khi đó quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho cụm từ khoá chính xác. Nếu ai đó đánh các cụm từ khác (ví dụ “siêu thị giầy”) thì quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị.

    5. Quảng bá lợi ích

    Xác định những lợi ích nổi bật nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ và đưa chúng vào trong quảng cáo của bạn. Ví dụ: giảm cân nhanh, trẻ trung hơn… Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng người xtôi chỉ đi tìm những sản phẩm, dịch vụ họ thực sự cần.

    [​IMG]


    6. Chèn vào quảng cáo các từ hấp dẫn

    Hãy bắt đầu tiêu đề với những từ miêu tả hấp dẫn như “Miễn phí, Nhiều hơn, Mới, Khám phá…” Tuy nhiên những từ giống như tốt nhất hay hoàn hảo nhất thì bạn nên tránh sử dụng.

    7. Sử dụng từ ngữ kích thích cảm xúc người xtôi

    Từ ngữ phát sinh cảm xúc hay sự nhiệt tình sẽ tạo nên nhiều phản ứng hơn bất cứ điều gì. Hầu hết người xtôi trực tuyến đều tìm kiếm một giải pháp cho một số vấn đề. Nếu bạn có thể đưa ra một giải pháp marketing và cùng lúc đó thu hút cảm xúc của họ thì quảng cáo của bạn chắc chắn sẽ có nhiều người truy cập hơn.
    Sau đây là một số cụm từ có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn: tiết kiệm ngay từ bây giờ, giảm giá, khám phá, khuyến mại đặc biệt…

    Những cụm từ dưới đây bạn cũng khó có thể bỏ qua:
    - Mời bạn…
    - Tiết kiệm 50% và mua ngay bây giờ
    - Download miễn phí
    - Hãy đặt ngay hôm nay
    - Ngày mai kết thúc đợt giảm giá
    - Hãy tham gia ngay ngày hôm nay

    8. Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất – USP (Unique Selling Proposition)

    Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất trong quảng cáo của bạn. Chính điều này tạo nên sự khác biệt và phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh. Điều gì làm cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt hơn, khác biệt với các đối thủ cạnh tranh? Hãy thể hiện tất cả trong quảng cáo của tôi.

    9. Loại bỏ một số từ nếu không ảnh hưởng gì

    Loại bỏ một số từ không có ích đi, làm sao cho các câu trong quảng cáo của bạn càng ngắn gọn, xúc tích càng tốt. Đôi khi những từ thừa có thể thể hiện sự thiếu tính chuyên nghiệp trong việc làm quảng cáo google

    10. Tránh những người tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ miến phí

    Có rất nhiều người chỉ đi tìm kiếm các sản phẩm miến phí, do đó bạn không cần số lần kích chuột từ những người này bởi lẽ họ thực sự không có nhu cầu mua hàng. Có thể tránh họ bạn sẽ có số lần kích chuột vào quảng cáo ít hơn nhưng điều đó không hẳn là không có lợi vì quảng cáo của bạn sẽ chỉ thu hút các khách hàng thực sự, sẵn sàng thanh toán cho sản phẩm/dịch vụ mà họ cần. Thêm vào đó, giá quảng cáo trên Google AdWords cũng thấp hơn.

    Có rất nhiều chiêu thức khác nữa nhưng những chiêu thức kể trên có thể coi là điển hình và thực hiện khá đơn giản cho tất cả mọi người.
    Nguồn: Tăng hiệu quả quảng cáo Google Adwords
     



Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn đang hoạt động thử nghiệm, chờ giấy phép MXH của Bộ TT & TT
Trong thời gian này, diễn đàn khóa đăng kí nick, các bài viết đều là thử nghiệm, hoàn toàn không có giá trị, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết này.
Nếu phát hiện bài viết có liên quan đến chính trị, tôn giáo hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật xin báo gấp cho ban quản trị xử lý.
tra cứu điểm chuẩn đại học , điểm thi, danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 , nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.