Tra cứu điểm chuẩn dự kiến đại học , điểm chuẩn chính thức 2015 nguyện vọng 1, nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.
Trang 1/2 12 CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 17

Chủ đề: Cách tính toán năng mới trong Google Adwords: Chia sẻ ngân sách giữa các chiến dịch

  1. #1

    Cách tính toán năng mới trong Google Adwords: Chia sẻ ngân sách giữa các chiến dịch




    Theo thông tin tôi mới nhận được từ Inside Adwords, Google Adwords mới đưa thêm tính năng Shared Budgets - chia sẻ ngân sách giữa các chiến dịch nhằm phân bổ tốt hơn ngân sách trong ngày cho nhiều loại chiến dịch.

    Tính năng mới này hỗ trợ cả 3 loại chiến dịch
    - A desktop search campaign: Chiến dịch thông thường
    - A mobile search campaign: Chiến dịch quảng cáo trên mobile
    - A rtôiarketing campaign: Chiến dịch quảng cáo với các người dùng quay lại.

    Lấy luôn ví dụ minh họa tại Inside Adwords cho các bạn dễ hiểu

    Ngân sách: $100/ngày
    Phân bổ ngân sách cho 3 loại chiến dịch: 60-20-20
    Chúng ta theo rõi tỷ lệ chuyển đổi (ROI), xtôi chiến dịch nào có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn thì chúng ta sẽ tăng ngân sách cho chiến dịch đó, giảm ngân sách cho chiến dịch còn lại.

    VD: Chiến dịch thông thường tăng -> giảm ngân sách chiến dịch trên mobile, ... và ngược lại.

    Làm thế nào để sử dụng tính năng mới này?

    Rất đơn giản, đăng nhập vào tài khoản Google Adwords của bạn, tại thanh menu bên tay trái, Thư viện đã chia sẻ (Shared Library) --> Ngân sách (Budgets) --> +Ngân sách mới

    [​IMG]

    Để tìm hiểu thêm về tính năng Shared Budgets các bạn có thể đọc bài viết tại:
    Inside Adwords: http://adwords.blogspot.com/2012/09/new-adwords-budget-option-shared-budgets_17.html
    Google Support: http://support.google.com/adwords/bin/answer.py?hl=en&answer=2517512
    hoặc tham gia thảo luận trên Adwords Community: https://www.en.adwords-community.com/t5/AdWords-Community/ct-p/AdWords


    Hi vọng anh tôi sớm có bài chia sẻ trải nghiệm tính năng mới này của Google Adwords!

    Source: http://chidotoji.com/tinh-nang-moi-trong-google-adwords-chia-se-ngan-sach-giua-cac-chien-dich/
     


    Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:


  2. #2



    Cám ơn bài viết.
     



  3. #3



    Mình đã thử nghiệm tính năng này khá thú vị
     



  4. #4





    Mình nghĩ đây là cái tốt nhất google Adwords hộ trợ cho doanh nghiệp trong tương lai gần, vì hiện tại thì trường online trên nền tảng di động đang cực kỳ màu mỡ theo thống kê ở Việt Nam hiện tại có gần 19 triệu người truy cập Internet từ di động và nó đang tăng lên từng ngày
     



  5. #5



    Bây giờ nếu chạy adwords thì phải chạy lun di động. 1 thị trường rất tiềm năng mà
     



  6. #6



    Bác đọc bài người ta viết chưa mà lại phán 1 câu chả liên quan gì tôii chủ đề thế ? :chetdi:
     



  7. #7



    cảm ơn bài viết của bạn.
    p/s: nhưng tôi vẫn chưa hiểu rõ được cái sơ đồ ảnh.
    chủ phớt và ae nào có thể nói rõ hơn được k?thank
     



  8. #8



    Thay vì đặt chi phí cố định cho từng chiến dịch thì cái này là đặt chi phí tổng cho nhiều chiến dịch thôi.
     



  9. #9



    Kế hoạch thì thường có rất nhiều rủi ro. Mà chúng ta không thể lường trước được.
    p/s: Vậy thay vì đó tôi sẽ trích 1 khoản đề phòng trường hợp đặc biệt.
     



  10. #10



    Doanh nghiệp hiện nay áp dụng chính sách chay keyword để có lượng khách hàng.
    P/s: Mình thì nghĩ đó là phương hướng sai lầm.
     



Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn đang hoạt động thử nghiệm, chờ giấy phép MXH của Bộ TT & TT
Trong thời gian này, diễn đàn khóa đăng kí nick, các bài viết đều là thử nghiệm, hoàn toàn không có giá trị, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết này.
Nếu phát hiện bài viết có liên quan đến chính trị, tôn giáo hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật xin báo gấp cho ban quản trị xử lý.
tra cứu điểm chuẩn đại học , điểm thi, danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 , nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.