Tra cứu điểm chuẩn dự kiến đại học , điểm chuẩn chính thức 2015 nguyện vọng 1, nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.
Trang 1/5 123 ... CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 43

Chủ đề: 10 lời nói dối của “dân seo” bạn không bao giờ được tin

  1. #1

    10 lời nói dối của “dân seo” bạn không bao giờ được tin




    Áp dụng các biện pháp SEO để cải thiện thứ hạng của site, để mọi người có thể tìm thấy site của bạn dễ hơn và truy cập vào nhiều hơn. Nếu không hiểu biết, bạn có thể cảm giác SEO là một cái gì đó thật khó nắm bắt, và vì thế, bạn có thể bị lừa gạt bởi những lời nói dối sau.

    1. Tôi có thể đưa site của bạn lên số 1 trên Google

    Thật khó hiểu vì sao lời nói dối trắng trợn này vẫn tiếp tục thịnh hành. Thực tế, không ai có thể đảm bảo về mặt xếp hạng site trên các công cụ tìm kiếm, có thể là trừ Google ra, nhưng bạn không phải là Google, và tất nhiên chuyên gia SEO kia cũng không phải làGoogle.

    Những chỉ dẫn Webmaster Guidelines của Google cảnh báo rõ rằng bạn nên thận trọng trước những lời hứa chắc nịch của SEO và các nhà tư vấn web hoặc các công ty đảm bảo về vị trí xếp hạng số 1 trên Google. Hãy hoài nghi tất cả những ai hứa đưa bạn lên đỉnh.
    [​IMG]

    2. Với kỹ thuật SEO, công ty nào cũng giống nhau

    Bạn thường hỏi chuyên gia SEO: “Anh đã có kinh nghiệm làm việc với các công ty trong ngành của tôi chưa?”

    Các chuyên gia SEO có thể “lừa phỉnh” bạn bằng cách nói, kỹ thuật SEO ở bất cứ ngành nào cũng giống nhau cả, vì thế họ không cần phải hiểu biết về công ty của bạn. Tuy nhiên, một cách lý tưởng nhất là chuyên gia SEO phải có chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực của bạn. Sự thật là tất cả các ngành công nghiệp đều không giống như trong thế giới SEO. Chẳng hạn, một số ngành như dịch vụ kinh doanh có mức độ cạnh tranh cao hơn nhiều đối với các từ khoá hàng đầu – trong khi đó, một số ngành khác, như sản xuất, lại ít cạnh tranh hơn và vì thế dễ áp dụng SEO hơn.

    3. Sao chép nội dung vẫn "ok"

    Chuyên gia hay công ty SEO mà bạn thuê có thể không phải là chuyên gia marketing nội dung. Song sẽ tốt hơn nếu họ vừa có kỹ năng SEO vừa có kỹ năng về nội dung, bởi vì nội dung cần thiết cho chiến lược SEO của bạn.

    Bởi vì, đăng lại một bài viết mà bạn đã đăng ở đâu đó trên mạng xã hội hay trên blog không phải là ý tưởng hay. Đó là vì bộ lọc sao chép nội dung và các hiệu ứng của thuật toán Panda 4.0 vừa được đưa ra cách đây mấy tuần.

    4. Càng nhiều link, càng tốt

    Cách đây vài năm, các “chuyên gia” SEO vẫn dùng nhiều kỹ thuật spam để chèn thật nhiều link vào site khách hàng của họ, và Google vẫn chấp nhận nó. Tuy nhiên, Google không hề chính thức cho phép điều này, dù Google không làm gì để trừng phạt những ai làm như thế. Một sự thật đáng buồn là những kỹ thuật đó phát huy tác dụng khá tốt.

    Tuy nhiên, những ngày đó đã qua. Mặc dù việc đưa các đường link vào site vẫn là một phần quan trọng của chiến lược SEO, song Google đã chuyển trọng tâm của họ từ số lượng sang chất lượng. Giờ đây, lượng lớn các đường link kiểu spam có thể làm tổn hại đến vị trí xếp hạng site của bạn.
    [​IMG]

    5. Càng nhiều từ khoá, càng tốt

    Mật độ từ khoá là điều được nói đến nhiều cách đây mấy năm, nhưng tâm điểm hiện nay lại là dùng đa dạng từ khoá và các loại từ khoá vệ tinh được rải rác một cách tự nhiên trong suốt cả bài viết.

    “Tự nhiên”, bạn cần lưu ý điều này, không có nghĩa là cứ mỗi 3 từ bạn lại chèn một từ khoá vào.

    6. Tôi sẽ đưa site của bạn lên hàng trăm công cụ tìm kiếm

    Sẽ thật mất thời gian. Bạn có thể đưa trang của bạn lên các công cụ tìm kiếm lớn, song điều này chẳng mang lại lợi ích gì nhiều. Kỹ thuật này thực sự có thể khiến Google cảnh báo, để mắt hoặc phạt site của bạn, vì thế hãy tránh xa bất kỳ ai nói rằng họ sẽ xây dựng liên kết hoặc đưa site của bạn lên một lượng lớn công cụ tìm kiếm như vậy.

    7. Kỹ thuật của tôi quá phức tạp, không thể giải thích

    Bạn có thể không phải là một người am hiểu công nghệ, nhưng bạn hoàn toàn có thể hiểu phương pháp cải thiện vị trí xếp hạng của site bạn, nhất là khi bạn phải trả tiền cho điều đó. Một cách chân thành, không có gì phức tạp cả. Các chiến dịch SEO tốt đều là kết quả của sự kết hợp “kiềng 3 chân”: nội dung, đường link và truyền thông xã hội. Một mỗi “cột” đều không có gì phức tạp hay khó hiểu, chỉ là vấn đề có nguồn lực để thực hiện chúng, và có chuyên môi để thực hiện chúng một cách tốt nhất.

    8. Bạn không phải lo lắng về việc cập nhật thuật toán của Google

    Sự thật là, tất cả chúng ta đều cần biết về điều này và cách chúng thay đổi mọi thứ. Nói chung, nếu bạn bạn đang có các chiến dịch SEO, bạn cần để mắt đến các thuật toán của Google.

    Bạn có thể xtôi tại đây để biết về các cập nhật thuật toán của Google.
    [​IMG]

    9. Tất cả những gì bạn cần là SEO

    Không một kết hoạch marketing nào thành công nếu chỉ tập trung vào một nội dung marketing. Xếp hạng site của bạn có thể được cải thiện thông qua hình ảnh tích cực của bạn trên các trang truyền thông xã hội, trên các blog và cả ở các nỗ lực marketing offline. Đừng đặt mọi quả trứng vào một cái rổ, nhưng hãy đảm bảo mọi nỗ lực marketing của bạn đều tối đa lợi ích SEO.

    10. Tôi sẽ “chuẩn SEO” cho site của bạn trong 1 tháng

    SEO không phải là một chiến lược “làm một lần và được mãi mãi”, nó cần được chăm sóc liên tục. Hãy nhớ rằng SEO không phải “làm rồi để đấy”. Các đối thủ của bạn liên tục cải thiện chiến lược SEO của họ, vì thế nếu bạn dừng lại, bạn sẽ tụt hậu.

    Cuối cùng, bạn cần một ai đó sẵn sàng hợp tác với công ty bạn vì một tương lai có hoạch định trước, và đưa ra những đề nghị để cải thiện công việc của bạn.

    Nguồn: seotop​

     


    Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:


  2. #2



    Bạn nên đổi lại tiêu đề bài viết đi, không phải ai làm SEO cũng "nói dối" đâu nhé. Mình nhận dự án mà SEO không lên, tôi hoàn toàn nhận trách nhiệm về tôi và trả lại tiền cọc cho khách nhé :D và đặc biệt là chưa bao giờ tôi hứa là "chắc chắn lên top 1 "
     



  3. #3



    tôi chưa đồng ý với ý kiến bác Sad_cry, google ngày một khó việc tự trang bị hệ thống kiến thức là điều quan trọng, chứ khư khư kế hoạch cũ cũng không hoàn thiện và có thể áp vào các dự án mới đâu
     



  4. #4



    Link càng nhiều càng Tốt câu này đúng Luôn chứ đâu phải nói dối. thím? ko link thì sao top nổi
     



  5. #5



    Bài viết này tôi cũng chỉ là đọc được trên một diễn đàn thấy đáng để ae trong idvs bình loạn nên copy sang đây thôi bác à chứ không phải quan điểm của riêng tôi :D





    Link nhiều chưa chắc đã tốt nhé bạn.Nhiều nhưng chất lượng như thế nào mới là quan trong nếu nhiều mà toàn link kém chất lượng thì ko hề tốt tí nào.
     



  6. #6



    cái đầu tiên là lố bịch nhất, top 1 chỉ có 1, ai cũng kêu top 1 thì các top còn lại ai sẽ nhận đây :p nhưng về còn nhiều link càng tốt > sẽ đúng nếu là link chất
     



  7. #7



    Cái phần thứ 3 thì tôi có ý kiến, thực tế tôi có biết 1 vài site cũng toàn copy và xào bài mà vẫn đứng top, Google cũng không xử lý,nên copy lên top có thể đúng với một số trường hợp hiện nay
     



  8. #8



    @nguyenphamhoanghuy copy lên top có thể bài viết của đối tác không được SEO , index chậm trên google bị đối thủ copy và đăng tin làm tin lan tỏa nhanh trên mạng, trên mxh kèm theo thông tin sẽ được google đánh dấu từ đó vì thế mới có dịch vụ DMCA
     



  9. #9



    Ý 4 không sai, không phải lời nói dối :D
    Ý 5 dễ gây hiểu lầm, phải là mật độ từ khóa cao chứ k phải nhiều từ khóa
    Ý 7 rất hay, vì đa số SEOer đều qua mặt sếp (với những ng k biết SEO), như cách báo cáo công việc, giải thích cách làm không rõ ràng, nghỉ làm không bàn giao dữ liệu... Công việc SEO nếu vạch chi tiết ra thì rất cụ thể chứ k hề mơ hồ chút nào đâu :) Hãy làm sao cho dù key chính k lên TOP đúng dự định thì cũng gây dựng được cái gì đó cho khách hàng, đáng với đồng tiền bát gạo :)
     



  10. #10



    Áp dụng các biện pháp SEO để cải thiện thứ hạng của site, để mọi người có thể tìm thấy site của bạn dễ hơn và truy cập vào nhiều hơn. Nếu không hiểu biết, bạn có thể cảm giác SEO là một cái gì đó thật khó nắm bắt, và vì thế, bạn có thể bị lừa gạt bởi những lời nói dối sau.

    1. Tôi có thể đưa site của bạn lên số 1 trên Google

    Thật khó hiểu vì sao lời nói dối trắng trợn này vẫn tiếp tục thịnh hành. Thực tế, không ai có thể đảm bảo về mặt xếp hạng site trên các công cụ tìm kiếm, có thể là trừ Google ra, nhưng bạn không phải là Google, và tất nhiên chuyên gia SEO kia cũng không phải làGoogle.

    Những chỉ dẫn Webmaster Guidelines của Google cảnh báo rõ rằng bạn nên thận trọng trước những lời hứa chắc nịch của SEO và các nhà tư vấn web hoặc các công ty đảm bảo về vị trí xếp hạng số 1 trên Google. Hãy hoài nghi tất cả những ai hứa đưa bạn lên đỉnh.
    [​IMG]

    2. Với kỹ thuật SEO, công ty nào cũng giống nhau

    Bạn thường hỏi chuyên gia SEO: “Anh đã có kinh nghiệm làm việc với các công ty trong ngành của tôi chưa?”

    Các chuyên gia SEO có thể “lừa phỉnh” bạn bằng cách nói, kỹ thuật SEO ở bất cứ ngành nào cũng giống nhau cả, vì thế họ không cần phải hiểu biết về công ty của bạn. Tuy nhiên, một cách lý tưởng nhất là chuyên gia SEO phải có chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực của bạn. Sự thật là tất cả các ngành công nghiệp đều không giống như trong thế giới SEO. Chẳng hạn, một số ngành như dịch vụ kinh doanh có mức độ cạnh tranh cao hơn nhiều đối với các từ khoá hàng đầu – trong khi đó, một số ngành khác, như sản xuất, lại ít cạnh tranh hơn và vì thế dễ áp dụng SEO hơn.

    3. Sao chép nội dung vẫn "ok"

    Chuyên gia hay công ty SEO mà bạn thuê có thể không phải là chuyên gia marketing nội dung. Song sẽ tốt hơn nếu họ vừa có kỹ năng SEO vừa có kỹ năng về nội dung, bởi vì nội dung cần thiết cho chiến lược SEO của bạn.

    Bởi vì, đăng lại một bài viết mà bạn đã đăng ở đâu đó trên mạng xã hội hay trên blog không phải là ý tưởng hay. Đó là vì bộ lọc sao chép nội dung và các hiệu ứng của thuật toán Panda 4.0 vừa được đưa ra cách đây mấy tuần.

    4. Càng nhiều link, càng tốt

    Cách đây vài năm, các “chuyên gia” SEO vẫn dùng nhiều kỹ thuật spam để chèn thật nhiều link vào site khách hàng của họ, và Google vẫn chấp nhận nó. Tuy nhiên, Google không hề chính thức cho phép điều này, dù Google không làm gì để trừng phạt những ai làm như thế. Một sự thật đáng buồn là những kỹ thuật đó phát huy tác dụng khá tốt.

    Tuy nhiên, những ngày đó đã qua. Mặc dù việc đưa các đường link vào site vẫn là một phần quan trọng của chiến lược SEO, song Google đã chuyển trọng tâm của họ từ số lượng sang chất lượng. Giờ đây, lượng lớn các đường link kiểu spam có thể làm tổn hại đến vị trí xếp hạng site của bạn.
    [​IMG]

    5. Càng nhiều từ khoá, càng tốt

    Mật độ từ khoá là điều được nói đến nhiều cách đây mấy năm, nhưng tâm điểm hiện nay lại là dùng đa dạng từ khoá và các loại từ khoá vệ tinh được rải rác một cách tự nhiên trong suốt cả bài viết.

    “Tự nhiên”, bạn cần lưu ý điều này, không có nghĩa là cứ mỗi 3 từ bạn lại chèn một từ khoá vào.

    6. Tôi sẽ đưa site của bạn lên hàng trăm công cụ tìm kiếm

    Sẽ thật mất thời gian. Bạn có thể đưa trang của bạn lên các công cụ tìm kiếm lớn, song điều này chẳng mang lại lợi ích gì nhiều. Kỹ thuật này thực sự có thể khiến Google cảnh báo, để mắt hoặc phạt site của bạn, vì thế hãy tránh xa bất kỳ ai nói rằng họ sẽ xây dựng liên kết hoặc đưa site của bạn lên một lượng lớn công cụ tìm kiếm như vậy.

    7. Kỹ thuật của tôi quá phức tạp, không thể giải thích

    Bạn có thể không phải là một người am hiểu công nghệ, nhưng bạn hoàn toàn có thể hiểu phương pháp cải thiện vị trí xếp hạng của site bạn, nhất là khi bạn phải trả tiền cho điều đó. Một cách chân thành, không có gì phức tạp cả. Các chiến dịch SEO tốt đều là kết quả của sự kết hợp “kiềng 3 chân”: nội dung, đường link và truyền thông xã hội. Một mỗi “cột” đều không có gì phức tạp hay khó hiểu, chỉ là vấn đề có nguồn lực để thực hiện chúng, và có chuyên môi để thực hiện chúng một cách tốt nhất.

    8. Bạn không phải lo lắng về việc cập nhật thuật toán của Google

    Sự thật là, tất cả chúng ta đều cần biết về điều này và cách chúng thay đổi mọi thứ. Nói chung, nếu bạn bạn đang có các chiến dịch SEO, bạn cần để mắt đến các thuật toán của Google.

    Bạn có thể xtôi tại đây để biết về các cập nhật thuật toán của Google.
    [​IMG]

    9. Tất cả những gì bạn cần là SEO

    Không một kết hoạch marketing nào thành công nếu chỉ tập trung vào một nội dung marketing. Xếp hạng site của bạn có thể được cải thiện thông qua hình ảnh tích cực của bạn trên các trang truyền thông xã hội, trên các blog và cả ở các nỗ lực marketing offline. Đừng đặt mọi quả trứng vào một cái rổ, nhưng hãy đảm bảo mọi nỗ lực marketing của bạn đều tối đa lợi ích SEO.

    10. Tôi sẽ “chuẩn SEO” cho site của bạn trong 1 tháng

    SEO không phải là một chiến lược “làm một lần và được mãi mãi”, nó cần được chăm sóc liên tục. Hãy nhớ rằng SEO không phải “làm rồi để đấy”. Các đối thủ của bạn liên tục cải thiện chiến lược SEO của họ, vì thế nếu bạn dừng lại, bạn sẽ tụt hậu.

    Cuối cùng, bạn cần một ai đó sẵn sàng hợp tác với công ty bạn vì một tương lai có hoạch định trước, và đưa ra những đề nghị để cải thiện công việc của bạn.

    Nguồn: seotop​

     



Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn đang hoạt động thử nghiệm, chờ giấy phép MXH của Bộ TT & TT
Trong thời gian này, diễn đàn khóa đăng kí nick, các bài viết đều là thử nghiệm, hoàn toàn không có giá trị, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết này.
Nếu phát hiện bài viết có liên quan đến chính trị, tôn giáo hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật xin báo gấp cho ban quản trị xử lý.
tra cứu điểm chuẩn đại học , điểm thi, danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 , nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.