Tra cứu điểm chuẩn dự kiến đại học , điểm chuẩn chính thức 2015 nguyện vọng 1, nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.
Trang 1/2 12 CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 20

Chủ đề: Giới thiệu : Quy trình Seo chuẩn dành cho anh em .

  1. #1

    Giới thiệu : Quy trình Seo chuẩn dành cho anh em .




    Quy trình SEO

    1. Nghiên cứu từ khóa:
    · Chọn từ khóa chủ lực của doanh nghiệp:
    Phác thảo các từ khóa chung mô tả doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ chủ lực. Những từ khóa chủ lực này sau này dùng kết hợp với các từ khác tạo thành từ khóa liên quan. Sử dụng ít nhất 2 đến 3 từ kết hợp để tạo từ khóa chủ lực.
    Mẹo: Đừng nghĩ những từ khóa phổ biến sẽ đtôi lại nhiều truy cập cho bạn, hãy sử dụng những từ khóa dài, cụ thể, rõ ràng sẽ đtôi đến khách hàng thực tế cho bạn.
    Công cụ: Adwords Editor, Traffic Travis
    · Sử dụng công cụ để nghiên cứu từ khóa liên quan:
    Phân tích các từ khóa liên quan có thể đtôi khách hàng đến cho bạn.
    · Quan sát các trang web khác để có từ khóa liên quan.
    · Sử dụng các từ khóa liên quan theo vùng, quận, huyện.
    · Sử dụng các công cụ để xtôi tính hiệu quả của các từ khóa (Global Monthly Searches, Competition and Search Trends)
    · Chọn các trang chỉ định trong site tương ứng với các từ khóa. Tốt nhất mỗi trang nên có tối thiểu 3 từ khóa (1 từ khóa chủ lực và 2 từ khóa liên quan)

    2. Tối ưu On-Page
    · Sử dụng tên miền có chứa từ khóa, không bắt buộc nhưng sẽ là lợi thế so với các đối thủ khác.
    · Tối ưu TITLE có chứa từ khóa và nên nhỏ hơn 70 kí tự.
    · Tạo META Description Tag độc nhất cho mỗi trang.
    · Tối ưu Heading Tag, mỗi trang nên có ít nhất một thẻ H1
    · Tối ưu anchor text
    · Tối ưu Alt tag cho hình ảnh.
    Cấu trúc site:
    · Chọn preferred tên miền (www hoặc http://) Tốt nhất các bạn nên sử dụng http://tên miềnname
    · Tránh trùng lặp nội dung.
    · Tối ưu link nội bộ. Làm sao cho tất cả các trang trong có liên kết tự động với nhau.
    · Giảm số lượng link out ra ngoài các site khác.
    · Tối ưu URL theo cấu trúc dễ đọc.
    · Kiểm tra các trang broken links, missing TITLEs and keywords.
    · Tối ưu tốc độ site.
    · Sử dụng thông tin liên lạc trên footer để tiện và nhanh chóng cho khách hàng.
    · Sử dụng Google Webmaster tools để chọn quốc gia và ngôn ngữ cho site.
    · Sử dụng Google Rich Snippets để hiện thị các thông tin trên kết quả tìm kiếm như hình ảnh, số điện thoại liên hệ, rating…
    · Sử dụng AddThis để kết nối tôii các trang mạng xã hội như: Blogger, WordPress, TypePad, Tumblr, Myspace, tạo RSS Feed và các trang blog vệ tinh.

    · Tạo video để share trên Youtube và Vimeo, tạo Slide trên SlideShare, Slideboom, hình ảnh Flickr.
    · Sử dụng các widgets để mọi người chat online, mua quà, chơi game, bình chọn, chia sẻ hình ảnh và video. Tạo subscription widgets để đăng kí mail, đăng kí RSS, kết nối tôii Twitter, Facebook, BlogCatalog, MyBlogLog

    3. Submission
    · Tạo XML Sittôiap tự động cập nhật khi có bài viết mới. Tích hợp XML Sittôiap lên Google và Bing Webmaster Tool.
    · Tạo robots.txt để hạn chế search engine xtôi các trang không cần thiết.
    · Submit site lên các trang danh bạ, sử dụng Magic Submitter
    · Submit lên các trang Shopping Online
    o http://www. vatgia.com/
    o http://www. enbac.com/
    o http://www. 123mua.vn/
    o http://www. 5giay.vn/
    o http://www. rongbay.com/
    o http://www. chodientu.vn/
    o http://www. muare.vn/
    o http://www. golmart.vn/
    o http://www. ebay.vn/
    o http://www .muaban.net/
    o http://www. nhommua.com
    o http://www. muachung.vn
    · Submit Site lên Yellow Pages và danh bạ local như DMOZ, Yahoo! Directory, và BestOfTheWeb.

    · Viết 5 bài mỗi ngày và submit lên danh bạ Article.

    4. Xây dựng liên kết


    Liên kết 1 chiều:

    · Tìm các bài viết, các site hay chủ đề nói về sản phẩm của bạn, khuyến khích họ đặt link về site tôi.

    · Hỏi đặt liên kết cho các site khách hàng của tôi.

    · Khuyến khích nhân viên đặt liên kết vào các trang web cá nhân của họ.

    · Đặt link kết nối cho các site của bạn, lưu ý hạn chế nếu cùng Server.

    · Đặt link vào web cty thiết kế web, phần khách hàng.

    · Tạo virtual business card và đặt link vào card.

    o businesscard2.com/

    o thebcard.com

    o dooid.com/‎

    o magnt.com/‎

    o myonepage.com/‎

    · Viết bình luận về sản phẩm hay dịch vụ của người khác, đặt link về site.

    · Nhờ người khác đánh giá sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

    · Mua bài viết trên blog của người nổi tiếng.

    · Hỏi các blogger sử dụng và đánh giá sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

    · Quyên góp từ thiện để đặt liên kết về site.

    · Đóng góp khả năng của bạn trên các trang chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, lưu ý .gov, .edu. Tham gia thường xuyên trả lời câu hỏi, thắc mắc thành viên diễn đàn.

    · Đầu tư tổ chức một sự kiện, cuộc thi và đặt link.

    · Gửi comment trên các blog liên quan.

    · Tham gia diễn đàn để thảo luận, chia sẻ. Nhớ kiểm tra “nofollow”

    · Chia sẻ các tài nguyên miễn phí để đặt link.

    · Kiểm tra để liên kết với các site của đối tác.

    · Sử dụng Google Citations kết nối với Google Place, tên doanh nghiệp, địa chỉ, điện thoại.

    Trao đổi links:

    · Tìm các trang liên quan để trao đổi link.

    · Gửi Email cho các đối tác để trao đổi link.

    · Quan sát và kiểm tra link trong trường hợp bị gỡ link không báo trước.

    Câu links:

    · Cung cấp phiên bản dtôio hoặc free trial phần mềm trên site.

    · Post nội dung mà mọi người muốn phát tán, ví dụ như truyện hài, phim hài, bình chọn, phim hoạt hình, hình ảnh đẹp, scandals. Post lên site và các trang vệ tinh như: Twitter, Facebook, LinkedIn, Digg, Sphinn, StumbleUpon, YouTube, Flickr, Yahoo! Answers.

    · Cung cấp free ttôiplate, skin, thtôie, plugin, kèm link bên trong nội dung.

    · Tạo công cụ online hữu ích để người khác bookmark và share trên site như thông tin tài chính, tiền tệ, sử dụng các API phổ biến để tạo.

    · Cung cấp các game tương tác bằng flash hoặc funny widget trên site.

    · Cung cấp các bản báo cáo, đồ thị, hướng dẫn liên quan đến các chủ đề của bạn.

    · Tạo các cuộc thi, sự kiện để mọi người tham gia.

    · Cung cấp thông tin khuyến mãi, giảm giá, học bổng, thưởng, quà tặng…

    · Cung cấp free ebook theo chủ đề để download.

    · Thu thập các thông tin, tài nguyên, liên kết hữu ích để mọi người tham chiếu.

    · Tạo danh sách các chuyên gia theo lĩnh vực của bạn và liệt kê trên site bạn.

    · Kiểm tra và đánh giá các sản phẩm, công nghệ mới.

    · Tổ chức sự kiện và phát thưởng cho người đứng 1, 2, 3, thông báo rộng rãi truyền thông.

    · Tham gia các cuộc thi, sự kiện để giành giải thưởng.

    · Tổ chức hội thảo, thảo luận về các chủ đề liên quan, mời các nhân vật nổi tiếng.

    · Tạo chương trình tự nguyện để khuyến khích tham gia, giúp đỡ cộng đồng.

    Xây liên kết với mạng xã hội:

    · Tạo trang trên Wikipedia, lưu ý các nội quy, đặt liên kết trên các bài báo viết về bạn trong đó có đặt link của bạn, hạn chế viết các bài quảng cáo.

    · Tạo trang trên http://www.squidoo.com/ để giới thiệu các sản phẩm đặc biệt, độc đáo, thủ thuật hay, howto…

    · Tạo sản phẩm trên Amazon.com.

    · Khuyến khích khách hàng đánh giá sản phẩm của bạn trên Yahoo! Local.

    5. Blogging:
    · Theo dõi các xu hướng blog nổi bật, viết các chủ đề mà bạn nắm rõ, nên viết đều đặn mỗi ngày, tham khảo các trang blog:
    o Technorati
    o BlogPulse
    o IceRocket
    · Nghiên cứu các từ khóa sẽ sử dụng cho blog của bạn.
    · Tạo tài khoản blog trên các dịch vụ blog công cộng như: WordPress.com, Typepad.com, Blogger.com. Có thể tạo blog bằng sub tên miền để tăng blog’s authority.
    · Thiết kế giao diện hoặc mua thtôie để nhìn thân thiện và đáng tin cậy hơn.
    · Tích hợp SEO plugins để tối ưu blog cho các search engine.
    · Cài đặt Web Analytics để theo dõi traffic, sử dụng các công cụ miễn phí hoặc thu phí như: Google Analytics, Clicky, StatCounter, Piwik, Hitstats…
    · Tạo bài viết blog từ nội dung trang web đã được spin.
    · Liên kết các blog với nhau, link tôii các site và mạng xã hội: Twitter, Jaiku, Facebook, LinkedIn,…
    · Viết bài về các sự kiện mới, nổi bật nhất, phổ biến trên các mạng: Twitter, Jaiku, Facebook, Myspace, LinkedIn, Digg, Reddit, Newsvine, Sphinn, StumbleUpon, Upcoming, Meetup, Eventful, Zvents, Socializr Delicious, Buddymarks, Yahoo! Bookmarks, WireFan.com.
    · Đăng các chủ đề cần tranh cãi để mọi người ném đá, nhiều hay ít, đúng hay sai đều có lợi, cố gắng tạo ra càng nhiều mâu thuẫn càng tốt. Sau đó đăng tải trên các mạng xã hội.
    · Nghiên cứu, phân tích các giải pháp rồi đăng, sớm nhất có thể. Lưu ý tìm kiếm xtôi nội dung đã được đăng ở đâu chưa để tránh trùng lặp. Gửi tôiail thông báo bạn bè nội dung mới.
    · Đăng thông tin người hoặc sự việc nổi tiếng như giải trí, tin nóng, scandal. Không đặt điều quăng bom, chém gió quá đáng làm người khác dị ứng sẽ không ghé lần sau. Không quên truyền bá nội dung lên các mạng xã hội phổ biến.
    · Tạo liên kết nội bộ cũng như bên ngoài ở các từ khóa quan trọng – Interlinks.
    · Đăng blog lên các search engine, directory và communities.
    · Tối ưu RSS Feeds và gửi lên RSS directories.
    · Cung cấp lịch xuất bản nội dung trang blog của bạn.
    · Đăng nội dung hài hước, thú vị, truyền bá lên các mạng xã hội. Tự chế là tốt nhất.
    · Tạo buổi trò chuyện với các blogger nổi tiếng và đăng lên blog.
    · Tổ chức các cuộc thi, cá cược cho người dùng tham gia. Đăng tải nội dung cuộc thi cho các sites như:
    o Online-Sweepstakes.com
    o Contest Blogger
    o Sweepstakes Advantage
    o ContestGuide.com
    o CashNet Sweepstakes
    o ContestHound.com
    · Cung cấp các giải thưởng có giá trị với người thắng giải, người bình chọn hay, phong cách.
    · Cung cấp giảm giá, khuyến mãi, miễn phí sản phẩm, dịch vụ cho những người tham gia các sự kiện.
    · Hợp tác với các blogger nổi tiếng bình luận trên blog của bạn.
    · Hợp tác đăng bài viết trên blog người nổi tiếng.
    · Kết nối với các thành viên bằng cách cung cấp dịch vụ hỏi đáp, thảo luận.
    · Sử dụng chức năng đánh giá, bình chọn trên blog.
    · Tương tác với các blogger cùng ngành, bình luận, góp ý, kiểm tra “nofollow”
    · Tham gia Blogcarnival.com
    · Tham gia các diễn đàn để gửi bài viết, bình luận và đặt link ở chữ ký, profile.
    · Thêm Google Map tích hợp vào blog.
    · Đăng blog vào các trang podcast:
    o Podcast.tv
    o PodBean.com
    o Podseek
    · Liên kết WordPress blog với LinkdIn Profile.
    · Tạo đánh giá trên các mạng xã hội link về blog.
    · Link tôii blog từ các trang web công ty.
    · Đặt link từ bạn bè và đối tác.
    · Đặt link từ Squidoo.
    · Sử dụng PPC để tăng thêm traffic, nhớ giới hạn chi phí đăng mỗi ngày.
    · Theo dõi kết quả hoạt động của blog.
    Microblogging
    · Tạo tài khoản Twitter.com. Điền đầy đủ thông tin và hạn chế thay đổi thông tin profile.
    · Post nội dung liên quan, sử dụng #hashtags khi post hoặc tìm thông tin. Tweet thêm các thông tin thú vị, nổi tiếng.
    · Follow các tài khoản Tweeter nổi tiếng và liên quan.
    · Chèn Tweeter feed vào các sites.
    · Tham gia các cuộc tranh luận và thảo luận trên Tweeter.
    · Kiểm tra @replies tab thường xuyên.
    · Tham gia Tweeter groups liên quan.
    · Dọn dẹp các mtôiber follow, xóa các mtôiber ko còn follow và không follow các spam accounts.
    · Sử dụng phần mềm và ứng dụng mobile để tweet.
    · Đăng nội dung tóm tắt hàng tuần.

    6. Social Networking
    Social Networking on Facebook:
    · Tạo Facebook profile và xây dựng các mối liên hệ. Sử dụng Skype và Facebook search để tìm các trang, nhóm, sự kiện và người liên quan.
    · Tạo Facebook Group và tham gia thảo luận.
    · Tham gia Facebook Group liên quan.
    · Tạo Facebook Fan page và xây dựng cộng đồng. Công cụ phổ biến và có giá trị nhất là Fan page wall. Cung cấp các thông tin hữu ích cho người dùng, hạn chế quảng cáo, giới thiệu sản phẩm. Sử dụng www. pagtôiodo.com để tạo Cover Photo, Custom Tab…
    · Tạo Facebook Place Page.
    Social Networking on LinkedIn:
    · Tạo tài khoản LinkedIn và xây dựng hệ thống mạng những người chuyên nghiệp. Khuyến khích khách hàng viết recommend cho bạn, công ty, hay sản phẩm. Cập nhật thông tin thường xuyên. Tham gia chức năng LinkedIn Question and Answer.
    · Tạo LinkedIn Group và xây dựng cộng đồng. Bạn có thể tạo thảo luận, chia sẻ tin tức, tuyển dụng hoặc tạo nhóm. Kiểm tra và theo dõi số lượng thành viên mỗi tuần. Để theo dõi lượng click link trong các thông báo của bạn, sử dụng bit.ly
    · Tham gia LinkedIn Group liên quan. Bạn có thể chọn để nhận và gửi tôiails từ các nhóm khác.
    · Quảng bá sự kiện của bạn bằng ứng dụng LinkedIn Application.
    Social Networking on Myspace:
    · Tạo tài khoản Myspace và xây dựng liên hệ. Số lượng request từ 25-30 mỗi ngày.
    · Kết nối mạng với Myspace bulletins. Sử dụng như 1 công cụ tôiail marketing.
    · Tạo Myspace blog và tham gia thảo luận.
    Social Networking on Google+
    · Tạo tài khoản Google+ và xây dựng circles. Đặt link trên trang giới thiệu và link tôii các trang khác. Đảm bảo “Search Visibility” hiển thị cho mọi người tìm thấy.
    · Tạo “Circles” và cung cấp nội dung cho các liên hệ của tôi nội dung mà họ quan tâm.
    · Sử dụng “market research” và đặt câu hỏi, tham gia thảo luận.
    Participating in Community Answers
    · Tham gia hỏi và trả lời trong Facebook Question với nội dung liên quan.
    · Tham gia hỏi và trả lời trong Yahoo! Answer với nội dung liên quan.
    · Tham gia hỏi và trả lời trong Answer.com với nội dung liên quan.
    · Tham gia hỏi và trả lời trong LinkedIn với nội dung liên quan.
    · Đặt Social Bookmarking cho các site và blog như: Delicious, Yahoo! Bookmarks, Google bookmarks, Buddymarks…
    · Đăng lên Social News và Social Recommendation sites như: Digg, Reddit, StumbleUpon…
    · Chụp hình sản phẩm, dịch vụ và đăng lên các trang chia sẻ hình ảnh như: Flickr, Photobucket, …
    · Tạo video và đăng lên các trang chia sẻ video như: YouTube, Vimeo, MetaCafe…
    · Tạo presentation và đăng lên các trang chia sẻ slide như: SlideShare, Slideboom…

    7. Sử dụng kênh thu phí:
    Pay-Per-Click Advertising:
    · Tạo Google Adwords account và xây dựng chiến dịch quảng cáo. Sử dụng Adwords Editor để phân tích từ khóa và chọn từ khóa cần đấu giá.
    · Tạo chiến dịch Google AdSense với tài khoản Adwords. Sử dụng công cụ Google Plactôient Tool để phân tích.
    · Tạo Microsoft adCenter và xây dựng chiến dịch quảng cáo.
    · Tìm kiếm các trang web lớn cung cấp quảng cáo để mua và đặt quảng cáo. Sử dụng Google Trends, Compete hoặc Alexa.
    · Mua hoặc đặt banner trên các trang web lớn để tìm kiếm khách hàng.
    Mobile Advertising:
    · Đăng kí Google Mobile Ads, tối ưu trang web dùng cho mobile, không sử dụng flash.
    · Sử dụng Microsoft Mobile Ads, chi phí cao, nên tối ưu trang cho mobile trước khi dùng.
    · Tạo chiến dịch với iAd trên các thiết bị Apple.
    Email Advertising:
    · Thu thập địa chỉ tôiail bằng các phần mềm Email Hunter, lọc mail bằng Email Verifier, gửi mail và phân tích bằng Interspire Email Marketing, gửi nội dung hàng tuần, hàng tháng cho khách hàng đăng kí nhận mail.
    · Đặt liên kết, thông tin liên hệ trong nội dung tôiail gửi. Nhớ kèm link “Gỡ bỏ link nếu bạn không muốn nhận tôiail này nữa”
    Affiliate Marketing:
    · Chọn giải pháp theo dõi Affiliate, tìm kiếm các mạng Affiliate liên quan và phù hợp.
    · Đăng nội dung Affiliate trên danh mục riêng, cung cấp rõ nội dung chương trình, tỉ lệ hoa hồng và phương thức thanh toán cho khách hàng. Cung cấp link tôii chương trình.
    · Thông báo khách hàng thường xuyên khi có chương trình Affiliate mới. Hướng dẫn khách hàng kiếm lợi nhuận bằng cách tham gia Affiliate của bạn. Cập nhật thông tin, hướng dẫn sử dụng thường xuyên.


    Nguồn : Quy trình SEO Chuẩn
     


    Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:


  2. #2



    Thông tin đầy đủ wa... có mấy cái tôi chưa biết làm .....nhiều wa... học đc 1 vài cái thôi cũng ổn rồi

    Thank anh chủ thớt
     



  3. #3



    Bài viết khá chi tiết, hihi, e cũng thường làm theo như bác bảo
     



  4. #4



    Nội dung bài viết thì hay nhưng cách định dạng bài viết của bạn khó nhìn quá
     



  5. #5



    bây giờ google đã tập trung đến chất lượng site hơn là backlink, cách onsite tốt là hay nhất, sau đó hả backlink
     



  6. #6



    Bài viết rất hay và chi tiết, tôi cũng cố gắng làm theo xtôi sao.
     



  7. #7



    Bái viết quá chi tiết. HGC bá đạo thật, đi đâu cũng gặp, site thì khủng. Cần phải nghiên cứu kỹ bài viết này.
    Cảm ơn.
     



  8. #8



    bài viết hết sức cụ thể. tôi sẽ làm dc nhiều việc với bài viết này đây. nên học hỏi cách post bài ý nghĩa và có ích này nha các bạn
     



  9. #9



    Rất là đầy đủ nhưng để làm đầy đủ theo các cách này thì khó lắm..chỉ cần làm được một trong số phương pháp này là SEO cũng đã rất tốt rồi.Thực sự nghề SEO cũng khá vất vả..SEO được lên top cũng là một niềm vui lớn.Nhưng bạn cho tôi hỏi chút..là khi lên được top cách giữ top thế nào cho tốt nhất.Vì của tôi lên top 3 rồi nhưng thấy các đối thủ khác đằng sau cũng ghê ghớm lắm..
     



  10. #10



    Quy trình SEO

    1. Nghiên cứu từ khóa:
    · Chọn từ khóa chủ lực của doanh nghiệp:
    Phác thảo các từ khóa chung mô tả doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ chủ lực. Những từ khóa chủ lực này sau này dùng kết hợp với các từ khác tạo thành từ khóa liên quan. Sử dụng ít nhất 2 đến 3 từ kết hợp để tạo từ khóa chủ lực.
    Mẹo: Đừng nghĩ những từ khóa phổ biến sẽ đtôi lại nhiều truy cập cho bạn, hãy sử dụng những từ khóa dài, cụ thể, rõ ràng sẽ đtôi đến khách hàng thực tế cho bạn.
    Công cụ: Adwords Editor, Traffic Travis
    · Sử dụng công cụ để nghiên cứu từ khóa liên quan:
    Phân tích các từ khóa liên quan có thể đtôi khách hàng đến cho bạn.
    · Quan sát các trang web khác để có từ khóa liên quan.
    · Sử dụng các từ khóa liên quan theo vùng, quận, huyện.
    · Sử dụng các công cụ để xtôi tính hiệu quả của các từ khóa (Global Monthly Searches, Competition and Search Trends)
    · Chọn các trang chỉ định trong site tương ứng với các từ khóa. Tốt nhất mỗi trang nên có tối thiểu 3 từ khóa (1 từ khóa chủ lực và 2 từ khóa liên quan)

    2. Tối ưu On-Page
    · Sử dụng tên miền có chứa từ khóa, không bắt buộc nhưng sẽ là lợi thế so với các đối thủ khác.
    · Tối ưu TITLE có chứa từ khóa và nên nhỏ hơn 70 kí tự.
    · Tạo META Description Tag độc nhất cho mỗi trang.
    · Tối ưu Heading Tag, mỗi trang nên có ít nhất một thẻ H1
    · Tối ưu anchor text
    · Tối ưu Alt tag cho hình ảnh.
    Cấu trúc site:
    · Chọn preferred tên miền (www hoặc http://) Tốt nhất các bạn nên sử dụng http://tên miềnname
    · Tránh trùng lặp nội dung.
    · Tối ưu link nội bộ. Làm sao cho tất cả các trang trong có liên kết tự động với nhau.
    · Giảm số lượng link out ra ngoài các site khác.
    · Tối ưu URL theo cấu trúc dễ đọc.
    · Kiểm tra các trang broken links, missing TITLEs and keywords.
    · Tối ưu tốc độ site.
    · Sử dụng thông tin liên lạc trên footer để tiện và nhanh chóng cho khách hàng.
    · Sử dụng Google Webmaster tools để chọn quốc gia và ngôn ngữ cho site.
    · Sử dụng Google Rich Snippets để hiện thị các thông tin trên kết quả tìm kiếm như hình ảnh, số điện thoại liên hệ, rating…
    · Sử dụng AddThis để kết nối tôii các trang mạng xã hội như: Blogger, WordPress, TypePad, Tumblr, Myspace, tạo RSS Feed và các trang blog vệ tinh.

    · Tạo video để share trên Youtube và Vimeo, tạo Slide trên SlideShare, Slideboom, hình ảnh Flickr.
    · Sử dụng các widgets để mọi người chat online, mua quà, chơi game, bình chọn, chia sẻ hình ảnh và video. Tạo subscription widgets để đăng kí mail, đăng kí RSS, kết nối tôii Twitter, Facebook, BlogCatalog, MyBlogLog

    3. Submission
    · Tạo XML Sittôiap tự động cập nhật khi có bài viết mới. Tích hợp XML Sittôiap lên Google và Bing Webmaster Tool.
    · Tạo robots.txt để hạn chế search engine xtôi các trang không cần thiết.
    · Submit site lên các trang danh bạ, sử dụng Magic Submitter
    · Submit lên các trang Shopping Online
    o http://www. vatgia.com/
    o http://www. enbac.com/
    o http://www. 123mua.vn/
    o http://www. 5giay.vn/
    o http://www. rongbay.com/
    o http://www. chodientu.vn/
    o http://www. muare.vn/
    o http://www. golmart.vn/
    o http://www. ebay.vn/
    o http://www .muaban.net/
    o http://www. nhommua.com
    o http://www. muachung.vn
    · Submit Site lên Yellow Pages và danh bạ local như DMOZ, Yahoo! Directory, và BestOfTheWeb.

    · Viết 5 bài mỗi ngày và submit lên danh bạ Article.

    4. Xây dựng liên kết


    Liên kết 1 chiều:

    · Tìm các bài viết, các site hay chủ đề nói về sản phẩm của bạn, khuyến khích họ đặt link về site tôi.

    · Hỏi đặt liên kết cho các site khách hàng của tôi.

    · Khuyến khích nhân viên đặt liên kết vào các trang web cá nhân của họ.

    · Đặt link kết nối cho các site của bạn, lưu ý hạn chế nếu cùng Server.

    · Đặt link vào web cty thiết kế web, phần khách hàng.

    · Tạo virtual business card và đặt link vào card.

    o businesscard2.com/

    o thebcard.com

    o dooid.com/‎

    o magnt.com/‎

    o myonepage.com/‎

    · Viết bình luận về sản phẩm hay dịch vụ của người khác, đặt link về site.

    · Nhờ người khác đánh giá sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

    · Mua bài viết trên blog của người nổi tiếng.

    · Hỏi các blogger sử dụng và đánh giá sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

    · Quyên góp từ thiện để đặt liên kết về site.

    · Đóng góp khả năng của bạn trên các trang chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, lưu ý .gov, .edu. Tham gia thường xuyên trả lời câu hỏi, thắc mắc thành viên diễn đàn.

    · Đầu tư tổ chức một sự kiện, cuộc thi và đặt link.

    · Gửi comment trên các blog liên quan.

    · Tham gia diễn đàn để thảo luận, chia sẻ. Nhớ kiểm tra “nofollow”

    · Chia sẻ các tài nguyên miễn phí để đặt link.

    · Kiểm tra để liên kết với các site của đối tác.

    · Sử dụng Google Citations kết nối với Google Place, tên doanh nghiệp, địa chỉ, điện thoại.

    Trao đổi links:

    · Tìm các trang liên quan để trao đổi link.

    · Gửi Email cho các đối tác để trao đổi link.

    · Quan sát và kiểm tra link trong trường hợp bị gỡ link không báo trước.

    Câu links:

    · Cung cấp phiên bản dtôio hoặc free trial phần mềm trên site.

    · Post nội dung mà mọi người muốn phát tán, ví dụ như truyện hài, phim hài, bình chọn, phim hoạt hình, hình ảnh đẹp, scandals. Post lên site và các trang vệ tinh như: Twitter, Facebook, LinkedIn, Digg, Sphinn, StumbleUpon, YouTube, Flickr, Yahoo! Answers.

    · Cung cấp free ttôiplate, skin, thtôie, plugin, kèm link bên trong nội dung.

    · Tạo công cụ online hữu ích để người khác bookmark và share trên site như thông tin tài chính, tiền tệ, sử dụng các API phổ biến để tạo.

    · Cung cấp các game tương tác bằng flash hoặc funny widget trên site.

    · Cung cấp các bản báo cáo, đồ thị, hướng dẫn liên quan đến các chủ đề của bạn.

    · Tạo các cuộc thi, sự kiện để mọi người tham gia.

    · Cung cấp thông tin khuyến mãi, giảm giá, học bổng, thưởng, quà tặng…

    · Cung cấp free ebook theo chủ đề để download.

    · Thu thập các thông tin, tài nguyên, liên kết hữu ích để mọi người tham chiếu.

    · Tạo danh sách các chuyên gia theo lĩnh vực của bạn và liệt kê trên site bạn.

    · Kiểm tra và đánh giá các sản phẩm, công nghệ mới.

    · Tổ chức sự kiện và phát thưởng cho người đứng 1, 2, 3, thông báo rộng rãi truyền thông.

    · Tham gia các cuộc thi, sự kiện để giành giải thưởng.

    · Tổ chức hội thảo, thảo luận về các chủ đề liên quan, mời các nhân vật nổi tiếng.

    · Tạo chương trình tự nguyện để khuyến khích tham gia, giúp đỡ cộng đồng.

    Xây liên kết với mạng xã hội:

    · Tạo trang trên Wikipedia, lưu ý các nội quy, đặt liên kết trên các bài báo viết về bạn trong đó có đặt link của bạn, hạn chế viết các bài quảng cáo.

    · Tạo trang trên http://www.squidoo.com/ để giới thiệu các sản phẩm đặc biệt, độc đáo, thủ thuật hay, howto…

    · Tạo sản phẩm trên Amazon.com.

    · Khuyến khích khách hàng đánh giá sản phẩm của bạn trên Yahoo! Local.

    5. Blogging:
    · Theo dõi các xu hướng blog nổi bật, viết các chủ đề mà bạn nắm rõ, nên viết đều đặn mỗi ngày, tham khảo các trang blog:
    o Technorati
    o BlogPulse
    o IceRocket
    · Nghiên cứu các từ khóa sẽ sử dụng cho blog của bạn.
    · Tạo tài khoản blog trên các dịch vụ blog công cộng như: WordPress.com, Typepad.com, Blogger.com. Có thể tạo blog bằng sub tên miền để tăng blog’s authority.
    · Thiết kế giao diện hoặc mua thtôie để nhìn thân thiện và đáng tin cậy hơn.
    · Tích hợp SEO plugins để tối ưu blog cho các search engine.
    · Cài đặt Web Analytics để theo dõi traffic, sử dụng các công cụ miễn phí hoặc thu phí như: Google Analytics, Clicky, StatCounter, Piwik, Hitstats…
    · Tạo bài viết blog từ nội dung trang web đã được spin.
    · Liên kết các blog với nhau, link tôii các site và mạng xã hội: Twitter, Jaiku, Facebook, LinkedIn,…
    · Viết bài về các sự kiện mới, nổi bật nhất, phổ biến trên các mạng: Twitter, Jaiku, Facebook, Myspace, LinkedIn, Digg, Reddit, Newsvine, Sphinn, StumbleUpon, Upcoming, Meetup, Eventful, Zvents, Socializr Delicious, Buddymarks, Yahoo! Bookmarks, WireFan.com.
    · Đăng các chủ đề cần tranh cãi để mọi người ném đá, nhiều hay ít, đúng hay sai đều có lợi, cố gắng tạo ra càng nhiều mâu thuẫn càng tốt. Sau đó đăng tải trên các mạng xã hội.
    · Nghiên cứu, phân tích các giải pháp rồi đăng, sớm nhất có thể. Lưu ý tìm kiếm xtôi nội dung đã được đăng ở đâu chưa để tránh trùng lặp. Gửi tôiail thông báo bạn bè nội dung mới.
    · Đăng thông tin người hoặc sự việc nổi tiếng như giải trí, tin nóng, scandal. Không đặt điều quăng bom, chém gió quá đáng làm người khác dị ứng sẽ không ghé lần sau. Không quên truyền bá nội dung lên các mạng xã hội phổ biến.
    · Tạo liên kết nội bộ cũng như bên ngoài ở các từ khóa quan trọng – Interlinks.
    · Đăng blog lên các search engine, directory và communities.
    · Tối ưu RSS Feeds và gửi lên RSS directories.
    · Cung cấp lịch xuất bản nội dung trang blog của bạn.
    · Đăng nội dung hài hước, thú vị, truyền bá lên các mạng xã hội. Tự chế là tốt nhất.
    · Tạo buổi trò chuyện với các blogger nổi tiếng và đăng lên blog.
    · Tổ chức các cuộc thi, cá cược cho người dùng tham gia. Đăng tải nội dung cuộc thi cho các sites như:
    o Online-Sweepstakes.com
    o Contest Blogger
    o Sweepstakes Advantage
    o ContestGuide.com
    o CashNet Sweepstakes
    o ContestHound.com
    · Cung cấp các giải thưởng có giá trị với người thắng giải, người bình chọn hay, phong cách.
    · Cung cấp giảm giá, khuyến mãi, miễn phí sản phẩm, dịch vụ cho những người tham gia các sự kiện.
    · Hợp tác với các blogger nổi tiếng bình luận trên blog của bạn.
    · Hợp tác đăng bài viết trên blog người nổi tiếng.
    · Kết nối với các thành viên bằng cách cung cấp dịch vụ hỏi đáp, thảo luận.
    · Sử dụng chức năng đánh giá, bình chọn trên blog.
    · Tương tác với các blogger cùng ngành, bình luận, góp ý, kiểm tra “nofollow”
    · Tham gia Blogcarnival.com
    · Tham gia các diễn đàn để gửi bài viết, bình luận và đặt link ở chữ ký, profile.
    · Thêm Google Map tích hợp vào blog.
    · Đăng blog vào các trang podcast:
    o Podcast.tv
    o PodBean.com
    o Podseek
    · Liên kết WordPress blog với LinkdIn Profile.
    · Tạo đánh giá trên các mạng xã hội link về blog.
    · Link tôii blog từ các trang web công ty.
    · Đặt link từ bạn bè và đối tác.
    · Đặt link từ Squidoo.
    · Sử dụng PPC để tăng thêm traffic, nhớ giới hạn chi phí đăng mỗi ngày.
    · Theo dõi kết quả hoạt động của blog.
    Microblogging
    · Tạo tài khoản Twitter.com. Điền đầy đủ thông tin và hạn chế thay đổi thông tin profile.
    · Post nội dung liên quan, sử dụng #hashtags khi post hoặc tìm thông tin. Tweet thêm các thông tin thú vị, nổi tiếng.
    · Follow các tài khoản Tweeter nổi tiếng và liên quan.
    · Chèn Tweeter feed vào các sites.
    · Tham gia các cuộc tranh luận và thảo luận trên Tweeter.
    · Kiểm tra @replies tab thường xuyên.
    · Tham gia Tweeter groups liên quan.
    · Dọn dẹp các mtôiber follow, xóa các mtôiber ko còn follow và không follow các spam accounts.
    · Sử dụng phần mềm và ứng dụng mobile để tweet.
    · Đăng nội dung tóm tắt hàng tuần.

    6. Social Networking
    Social Networking on Facebook:
    · Tạo Facebook profile và xây dựng các mối liên hệ. Sử dụng Skype và Facebook search để tìm các trang, nhóm, sự kiện và người liên quan.
    · Tạo Facebook Group và tham gia thảo luận.
    · Tham gia Facebook Group liên quan.
    · Tạo Facebook Fan page và xây dựng cộng đồng. Công cụ phổ biến và có giá trị nhất là Fan page wall. Cung cấp các thông tin hữu ích cho người dùng, hạn chế quảng cáo, giới thiệu sản phẩm. Sử dụng www. pagtôiodo.com để tạo Cover Photo, Custom Tab…
    · Tạo Facebook Place Page.
    Social Networking on LinkedIn:
    · Tạo tài khoản LinkedIn và xây dựng hệ thống mạng những người chuyên nghiệp. Khuyến khích khách hàng viết recommend cho bạn, công ty, hay sản phẩm. Cập nhật thông tin thường xuyên. Tham gia chức năng LinkedIn Question and Answer.
    · Tạo LinkedIn Group và xây dựng cộng đồng. Bạn có thể tạo thảo luận, chia sẻ tin tức, tuyển dụng hoặc tạo nhóm. Kiểm tra và theo dõi số lượng thành viên mỗi tuần. Để theo dõi lượng click link trong các thông báo của bạn, sử dụng bit.ly
    · Tham gia LinkedIn Group liên quan. Bạn có thể chọn để nhận và gửi tôiails từ các nhóm khác.
    · Quảng bá sự kiện của bạn bằng ứng dụng LinkedIn Application.
    Social Networking on Myspace:
    · Tạo tài khoản Myspace và xây dựng liên hệ. Số lượng request từ 25-30 mỗi ngày.
    · Kết nối mạng với Myspace bulletins. Sử dụng như 1 công cụ tôiail marketing.
    · Tạo Myspace blog và tham gia thảo luận.
    Social Networking on Google+
    · Tạo tài khoản Google+ và xây dựng circles. Đặt link trên trang giới thiệu và link tôii các trang khác. Đảm bảo “Search Visibility” hiển thị cho mọi người tìm thấy.
    · Tạo “Circles” và cung cấp nội dung cho các liên hệ của tôi nội dung mà họ quan tâm.
    · Sử dụng “market research” và đặt câu hỏi, tham gia thảo luận.
    Participating in Community Answers
    · Tham gia hỏi và trả lời trong Facebook Question với nội dung liên quan.
    · Tham gia hỏi và trả lời trong Yahoo! Answer với nội dung liên quan.
    · Tham gia hỏi và trả lời trong Answer.com với nội dung liên quan.
    · Tham gia hỏi và trả lời trong LinkedIn với nội dung liên quan.
    · Đặt Social Bookmarking cho các site và blog như: Delicious, Yahoo! Bookmarks, Google bookmarks, Buddymarks…
    · Đăng lên Social News và Social Recommendation sites như: Digg, Reddit, StumbleUpon…
    · Chụp hình sản phẩm, dịch vụ và đăng lên các trang chia sẻ hình ảnh như: Flickr, Photobucket, …
    · Tạo video và đăng lên các trang chia sẻ video như: YouTube, Vimeo, MetaCafe…
    · Tạo presentation và đăng lên các trang chia sẻ slide như: SlideShare, Slideboom…

    7. Sử dụng kênh thu phí:
    Pay-Per-Click Advertising:
    · Tạo Google Adwords account và xây dựng chiến dịch quảng cáo. Sử dụng Adwords Editor để phân tích từ khóa và chọn từ khóa cần đấu giá.
    · Tạo chiến dịch Google AdSense với tài khoản Adwords. Sử dụng công cụ Google Plactôient Tool để phân tích.
    · Tạo Microsoft adCenter và xây dựng chiến dịch quảng cáo.
    · Tìm kiếm các trang web lớn cung cấp quảng cáo để mua và đặt quảng cáo. Sử dụng Google Trends, Compete hoặc Alexa.
    · Mua hoặc đặt banner trên các trang web lớn để tìm kiếm khách hàng.
    Mobile Advertising:
    · Đăng kí Google Mobile Ads, tối ưu trang web dùng cho mobile, không sử dụng flash.
    · Sử dụng Microsoft Mobile Ads, chi phí cao, nên tối ưu trang cho mobile trước khi dùng.
    · Tạo chiến dịch với iAd trên các thiết bị Apple.
    Email Advertising:
    · Thu thập địa chỉ tôiail bằng các phần mềm Email Hunter, lọc mail bằng Email Verifier, gửi mail và phân tích bằng Interspire Email Marketing, gửi nội dung hàng tuần, hàng tháng cho khách hàng đăng kí nhận mail.
    · Đặt liên kết, thông tin liên hệ trong nội dung tôiail gửi. Nhớ kèm link “Gỡ bỏ link nếu bạn không muốn nhận tôiail này nữa”
    Affiliate Marketing:
    · Chọn giải pháp theo dõi Affiliate, tìm kiếm các mạng Affiliate liên quan và phù hợp.
    · Đăng nội dung Affiliate trên danh mục riêng, cung cấp rõ nội dung chương trình, tỉ lệ hoa hồng và phương thức thanh toán cho khách hàng. Cung cấp link tôii chương trình.
    · Thông báo khách hàng thường xuyên khi có chương trình Affiliate mới. Hướng dẫn khách hàng kiếm lợi nhuận bằng cách tham gia Affiliate của bạn. Cập nhật thông tin, hướng dẫn sử dụng thường xuyên.


    Nguồn : Quy trình SEO Chuẩn
     



Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn đang hoạt động thử nghiệm, chờ giấy phép MXH của Bộ TT & TT
Trong thời gian này, diễn đàn khóa đăng kí nick, các bài viết đều là thử nghiệm, hoàn toàn không có giá trị, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết này.
Nếu phát hiện bài viết có liên quan đến chính trị, tôn giáo hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật xin báo gấp cho ban quản trị xử lý.
tra cứu điểm chuẩn đại học , điểm thi, danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 , nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.