Tra cứu điểm chuẩn dự kiến đại học , điểm chuẩn chính thức 2015 nguyện vọng 1, nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.
Trang 1/2 12 CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 18

Chủ đề: Chiến lược tạo backlink trong SEO năm 2013

  1. #1

    Chiến lược tạo backlink trong SEO năm 2013




    Tin mới: Google đã thay đổi rất nhiều

    Nếu bạn đã có kinh nghiệm trong SEO, bạn làm việc chăm chỉ để có TOP 1 Google, chỉ để mất nó trước khi tổ chức ăn mừng.

    Sau đó bạn hét lên: “ Tao không cần mày, Google!” Nhưng cuối cùng cũng phải nhận ra thực tế rằng, bạn rất cần google. Nếu không có họ, bạn sẽ bị mất 1 lượng lớn truy cập và doanh số bán hàng. Bạn nên xếp Google vào ưu tiên số 1 giống như là công việc điều trị bệnh.

    Vấn đề bây giờ là gì? Những người đã có kinh nghiệm trong SEO, có thể đặt từ khóa trong tiêu đề và 1 vài nơi trong trang WEB, và họ nhắm tôii TOP 1 Google. Gửi ra nội dung cho hàng ngàn địa điểm cho các liên kết giá rẻ không làm các việc lừa nữa, hoặc, và nhiều chiến lược khác nhau vô dụng.

    Vấn đề là, SEO đã thay đổi, và sẽ luôn luôn thay đổi. Những chiến lược mà làm việc 10 năm, 5 năm hoặc thậm chí 2 năm trước đây không làm việc nữa. Nếu bạn đã không phù hợp với thuật toán thay đổi của Google, bạn ra khỏi cuộc chơi. Thế thôi!

    Bây giờ … những gì thực sự hoạt động vào năm 2013?

    Sợ Panda và cập nhật Penguin đã gây ra sự không chắc chắn, hoảng loạn, và có lẽ một vài cuộc bạo động toàn diện tại các hội nghị SEO. May mắn thay, chiến lược tối ưu hóa trên trang web đã không thực sự thay đổi.

    Điểm lớn nhất của nhấn mạnh với Panda và Penguint của Google là nội dung lớn và liên kết. Nếu trang web của bạn đang gặp rắc rối với việc tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm rất có thể là do chiến lược backlink của ban.Những bài viết bạn ném lung tung là “không tự nhiên.” Chiến lược backlink của bạn phải tự nhiên.

    Một việc bạn sẽ phải làm là tạo ra một danh mục đầu tư liên kết đa dạng hơn. Nếu mỗi liên kết trỏ đến trang web của bạn có anchor text giống hệt nhau, Google sẽ biết nó không phải tự nhiên. Trong thực tế, liên kết chiến lược hiệu quả nhất liên quan đến việc tạo ra tỷ lệ thích hợp của anchor text khác nhau.

    Kể từ khi cập nhật mới nhất, chúng tôi đã làm việc để tìm ra tỷ lệ thích hợp của các loại khác nhau của anchor text. Đây là những làm việc tốt nhất:

    25% từ khóa chính - Các từ khóa chính mà bạn muốn trang web của bạn xếp hạng, thay vì sử dụng 60% từ khóa chính, nó có hiệu quả hơn là khoảng 25%.

    15% Nofollow - Liên kết này Google không phải tính vào chiến lược liên kết của bạn. Nếu bạn đang cố gắng để thực hiện chiến lược nhìn backlink của bạn tự nhiên, nó sẽ không được bình thường cho một số trang web để đặt tên liên kết của bạn như nofollow?

    15% URL - URL đầy đủ của trang của bạn.

    15% Thương hiệu - tên của trang web của bạn, như Nghĩa trang Việt Nam hay Trung tâm đào tạo ASK.

    10% ngẫu nhiên - Click vào đây, read more, v.v…

    10% liên quan - Từ khoá tương tự như một trong những từ khóa chính của bạn. Đôi khi, Google sẽ hiển thị các tìm kiếm liên quan ở dưới cùng của trang SERP đầu tiên. Nó có thể cung cấp cho bạn một số ý tưởng.

    10% các liên kết hình ảnh - hình ảnh trên các trang web khác mà điểm trở lại của bạn. Đây là một trong những thú vị, chúng tôi đã thử nghiệm với đó là làm việc tốt hơn so với dự kiến.

    Thậm chí nếu bạn không phải là một chuyên gia SEO tầm cỡ quản lý hàng chục các trang web cho khách hàng, nó vẫn rất quan trọng để thay đổi chiến lược của bạn. Nếu bạn đang làm việc chăm chỉ trên một trang web của bạn, nó sẽ bị tàn phá để dẫn tôii việc rớt xếp hạng của Google cho việc không thay đổi anchor text của bạn.

    Bên cạnh giám sát anchor text của bạn, tất cả các webmaster phải được quan tâm đến nơi liên kết của họ. Nhận được một liên kết gửi đến từ các trang web cung cấp cho các liên kết rẻ tiền của bất cứ ai sẽ làm tổn thương bạn nhiều hơn là giúp đỡ.

    Trong thực tế, theo Microsite Masters , các trang web bị ảnh hưởng nặng nhất bởi Google thường có số liên kết từ các trang không có liên quan. Ví dụ, nếu bạn đang chạy một trang web công nghệ và 80% các liên kết của bạn đến từ các trang làm vườn, Google sẽ biết. Nó không giống tự nhiên (có từ mà lập lại nhiều lần!).

    Bây giờ các biện pháp là để tìm các trang web cho quyền đăng bài trên đó, mà không cần phải quá nhiệt tình và không nhận được liên kết từ các trang web spam.

    6 cách để cải thiện Chiến lược Backlink của bạn
    1. Blog

    Đầu trên để một vài trang web như _Blogspot và _Wordpress và chia sẻ một số nội dung tuyệt vời. Blog là một cách tuyệt vời để có được nội dung của bạn trước một đám đông hoàn toàn khác nhau. Thêm vào đó, nhiều người trong số họ là các trang web có uy tín mà Google xtôi xét thuận lợi.

    2. Social Media

    Điều này chắc chắn là một điều quan trọng ngày nay, đặc biệt là bây giờ mà Google+ đã phát triển rất lớn.Một trong những cách chính mà mọi người biết chia sẻ là để đăng nó trên social media các trang web, đặc biệt là Facebook và Twitter. Google có thể đo lường trang web của bạn nhận được một tấn retweets, và thúc đẩy bạn lên bảng xếp hạng. Nếu bài viết của bạn được retweeted rất nhiều, bạn sẽ có các liên kết trên tất cả các nơi.

    Tất nhiên, bạn cũng nên cung cấp cho Google+ một số tình yêu, bởi vì Google có thể sẽ ủng hộ trang web của riêng xã hội của họ thêm một chút.

    3. Social bookmarking

    Social bookmarking cho phép người dùng tổ chức các trang web và các bài viết mà họ thấy thú vị.Người dùng cũng có thể chia sẻ chúng với bạn bè của họ – mà có thể giúp nội dung của bạn đi viral.

    Một số trang web Social bookmarking lớn nhất bao gồm Reddit, Pinterest, StumbleUpon, BuzzFeed, Digg, và Delicious.

    4. Post to Article Directories

    Vâng, Article Directories được coi như khối u ung thư được loại bỏ càng sớm càng tốt từ chiến lược backlink của bạn. Tuy nhiên, chiến lược này hiện nay là nhiều hiểu lầm hơn bao giờ hết. Google không giống như là một trang web nhận được hàng ngàn các liên kết từ các trang web spam.

    Chìa khóa ở đây là phân biệt đối xử chống lại các Article Directories có chất lượng thấp. Google vẫn mang lại giá trị cho thư mục bài viết đó có những bài viết tốt bằng văn bản và các tác giả lớn.Yêu thích của tôi chắc chắn là Ezine Articles.

    5. Exchanging Links (trao đổi liên kết)

    Dưới đây là một số khác phải cẩn thận với. Nhiều dịch vụ mà bạn có thể tìm thấy là cực kỳ spam và để liên kết trao đổi bất cứ ai. Trong thực tế, nhiều trang web có toàn bộ cột hoặc các trang dành cho liên kết họ đã trao đổi. Chắc chắn không phải tự nhiên, và chắc chắn gây tổn thương cho chiến lược backlink của bạn.

    Cách để làm điều này đúng là tìm một người nào đó trong niche của bạn mà bạn tôn trọng. Sau đó, bạn có thể cùng trao đổi liên kết và đặt chúng một cách tự nhiên trên trang web của bạn.Không chỉ là những liên kết hữu cơ, nhưng hoàn toàn có liên quan.

    Cách dễ nhất để làm điều này là một plug-in được gọi là Lavalinx . Nó giúp bạn tự động tìm những người khác trong niche của bạn cũng đang tìm kiếm để trao đổi liên kết. Nó hoàn toàn miễn phí.

    6. Nội dung của bạn đọc không thể không chia sẻ

    Tôi biết, điều này là không chính xác một chiến lược backlink, nhưng nó rất quan trọng là tôi không thể để nó ra.

    Mục đích duy nhất của Google là tìm các bài viết tuyệt vời để hiển thị trong bảng xếp hạng của họ.Tại sao không giúp Google một chút và chỉ cần viết nội dung rực rỡ? Thêm vào đó, nó sẽ được chia sẻ, nhận xét, và tất cả các loại công cụ tốt sẽ xảy ra.

    Một chiến lược tuyệt vời mà thực sự buộc mọi người chia sẻ là để cung cấp cho họ một cái gì đó cho hành động. Ví dụ, giả sử bạn chỉ cần viết một ebook tiện ích miễn phí tuyệt vời. Đối với tất cả những người retweets ra bài viết của bạn, bạn sẽ gửi cho họ ebook! Một chiến lược khác là tổ chức một cuộc thi, và chỉ có các thí sinh người Giống như Facebook Fanpage của bạn sẽ được xtôi xét. Hãy sáng tạo ở đây, và bạn có thể nghĩ mọi cách để có nội dung của bạn trên tất cả các trang web, tạo backlinks galore.

    Nếu có bất cứ điều gì khác mà bạn sử dụng trong chiến lược backlink của riêng bạn? Hãy cho chúng tôi biết dưới đây! Do đây là bài dịch đầu tay nên có gì thiếu sót mong a/e giúp đỡ!
    Nguồn:


    Mã:

    http://www.seonet.vn/


     


    Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:


  2. #2



    bác dịch bằng google dịch à
    nghe hơi lủng củng nhưng tôi thấy google nhấn mạnh việc đặt backlink bây giờ phải thật tự nhiên
    nếu có quá nhiều anchor text trỏ về giống nhau là tèo
    cần phải đa dạng từ khóa trỏ về thì mới được
     



  3. #3



    Bây giờ SEO sẽ phải kết hợp rất nhiều yếu tố quan trọng khác để được lên top. Spam link giờ ko còn là yếu tố lên hạng từ khoá nữa. Thay vào đó sẽ là nội dung chất lượng hướng tôii người dùng một cách tự nhiên.Độ phủ của mạng xã hội cũng là khá quan trọng trong SEO 2013 :)
     



  4. #4



    Nội dung không có gì mới mẻ cả. Trên diễn đàn đã quá nhiều bài viết thế này nầy rồi.
     



  5. #5



    Thì SEO cũng mãi mãi là SEO thôi bạn. Quan trọng là tôi truyền tải tâm huyết của tôi qua những chia sẽ thôi!
     



  6. #6



    Trước giờ có rất nhiều topic nói về tạo backlink trong đó chủ yếu tập trung vào chú trọng % phân bổ từ khóa, nguồn backlink. Nhưng tôi thấy có 1 điều quan trọng mà chưa ai nói đến đó là tính ổn định backlink điều này cực kỳ quan trọng. vậy làm sao để có nguồn backlink ổn định, phân bổ backlink như thế nào cho hợp lý. Vị trí số 1 không giành cho ai duy nhất và mãi mãi nên khi đã lên số 1 rồi thì cố gắng khi xuống thì xuống số 2-3 đừng tụt dốc không phanh. Mình đang biên soạn nội dung về vấn đề này hi vọng sớm sẽ có topic cho anh tôi thảo luận.
     



  7. #7



    Nếu được bác tổng hợp lại để ae có kiến thức mới nhé.
    Mình cũng đang tìm hiểu vấn đề về sự ổn định của từ khóa cũng như backlink. Nhưng chưa có kết quả và còn nhiều thiếu xót nên chưa public đc. Đợi bác làm xong rồi tổng kết lại bản thân mới đc.
     



  8. #8



    Những con số phần trăm về tỷ lệ link nof và dof này không biết ở đâu ra. Tuy nhiên nếu ai đó sử dụng thì khó kiểm soát được tỷ lệ vì thực tế khi trao đổi textlink hoặc có backlink dof, nof trả về còn phụ thuộc vào đối tác và lượng index xáo trộn của các trang sau một thời gian. Chính vì thế theo tôi không nên quan tâm tôii những con số mà hãy làm tự nhiên và thực hiện tương tác link thuần không dùng thủ thuật submit link quá nhiều là ok.
    P/s: góp ý bạn chủ topic về việc edit lại nội dung và chính tả khi đăng bài lên diễn đàn để người đọc không phải vất vả vừa đọc vừa suy nghĩ.
     



  9. #9



    Sau đợt cập nhật lần này thì những bác đang spam link và nhồi nhét từ khóa sẽ bị rớt hạng. Càng ngày càng chú trọng vào nội dung là trên hết! Từ khóa chèn thì phải tự nhiên.
     



  10. #10





    Thế còn những từ khoá mà các bạn đặt ở chứ ký thì sao?. Nếu mình đón góp 1.000 bài viết nghĩa là có 1000 backlink và nó hoàn toàn giống nhau và trỏ về trang web của bạn. Vậy là phải gỡ bỏ tất cả link chứ ký sao?
     



Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •  
Diễn đàn đang hoạt động thử nghiệm, chờ giấy phép MXH của Bộ TT & TT
Trong thời gian này, diễn đàn khóa đăng kí nick, các bài viết đều là thử nghiệm, hoàn toàn không có giá trị, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết này.
Nếu phát hiện bài viết có liên quan đến chính trị, tôn giáo hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật xin báo gấp cho ban quản trị xử lý.
tra cứu điểm chuẩn đại học , điểm thi, danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 , nguyện vọng 2 tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kiểm tra thứ hạng của thí sinh.